Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Thư chúc mừng của chủ toạ nước nai lưng Đại quang quẻ nhân dịp khai giảng niên học mới

Nhân dịp khai giảng niên học mới 2016-2017, chủ tịch nước trằn Đại quang đã gửi thư chúc mừng đến các thế hệ cán bộ, công chức, nhân viên ngành nghề giáo dục, những bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên trong cả nước lời chúc mừng tốt hấp dẫn nhất.

Xin đăng chuyển vận toàn văn thư chúc mừng của chủ tịch nước è Đại quang nhân dịp khai học năm học mới 2016 – 2017.

Thư chúc mừng!

các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành nghề giáo dục, những bậc phụ huynh và những em học trò, sinh viên thân mến!

Nhân dịp khai trường niên học mới 2016-2017, tôi thân ái gửi đến những thế hệ cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục, những bậc phụ huynh và những em học trò, sinh viên trong cả nước lời chúc mừng thấp đẹp nhất.

Tôi vui mừng được biết, năm học 2015 -2016, ngành nghề giáo dục đã mang rộng rãi phấn đấu, khai triển đồng bộ những giải pháp để tiếp tục đổi mới công tác quản lý, đổi mới mô hình, bí quyết dạy học và đạt được các kết quả tích cực.

các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục đã nêu cao ý thức bổn phận, tận tụy, tận tình vì học trò thân yêu; những em học trò, sinh viên hăng say học tập, ko dừng tu dưỡng, rèn luyện để hình thành phẩm chất, năng lực của công nhân trong thời kỳ mới; phổ biến em học trò dự thi olympic khu vực và quốc tế đạt kết quả cao, tiếp tục khẳng định trí óc Việt Nam trên trường quốc tế.

các thành tích của lĩnh vực giáo dục đã được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao, tặng nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý.

năm học 2016 - 2017, ngành nghề giáo dục cần tiếp diễn quán triệt và khai triển thực hiện sở hữu hiệu quả chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo.

tập hợp phát triển nguồn nhân công, nhất là nguồn nhân công chất lượng cao; nâng cao cường kỷ cương, kỷ luật, để ý giáo dục đạo đức, kỹ năng sống, ý thức, nghĩa vụ công dân; chú trọng đầu cơ tăng trưởng giáo dục, huấn luyện ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo và đối sở hữu các đối tượng chính sách; nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, gắn với nhu cầu vững mạnh kinh tế - xã hội, chuyên dụng cho với hiệu quả sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của đất nước.

Tôi mong các em học sinh, sinh viên tiếp diễn phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, nuôi dưỡng khát vọng xây dựng cuộc sống càng ngày càng phải chăng đẹp hơn cho bản thân, gia đình và xã hội, phấn đấu quyết tâm, đoàn luyện, đạt phổ biến kết quả trong học tập, nghiên cứu kỹ thuật, để sau này tiếp bước cha anh xây dựng quốc gia ta ngày một giàu đẹp, phồn vinh.

Chúc những thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, nhân viên ngành nghề giáo dục và toàn thể những em học trò, sinh viên đạt dược nhiều thành tích hơn nữa trong niên học mới. Chúc sự nghiệp giáo dục của chúng ta ngày một phát triển!

Thân ái!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét