Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Murray mất bốn set để vượt qua tay vợt số 40 toàn cầu

phong độ ko phải chăng trong 2 set đầu làm Andy Murray phải trải qua một trận đấu vất vả với đối thủ 34 tuổi. Tay vợt người Scotland bị bẻ bàn giao bóng ở game chín set đầu. Nhưng anh đã kịp giành break ở ngay game kế tiếp để san hòa tỷ số.

Ở loạt tie-break set đầu, Murray luôn dẫn trước. khi tỷ số là 4-3 nghiêng về hạt giống số hai, anh ghi ba điểm liên tục để kết thúc set đầu. Murray giành break ngay game đầu set 2 nhưng Lorenzi mang câu tư vấn ở game tiếp theo. Ở game thứ sáu, Murray mắc ba lỗi tự đánh hỏng, giúp đối thủ người Italy ghi break-point và dẫn 4-2.

murray-mat-bon-set-de-vuot-qua-tay-vot-so-40-the-gioi

Thi đấu không rẻ trong hai set đầu nhưng Murray vẫn giành vé đi tiếp. Ảnh: AP.

Murray mắc 47 lỗi tự đánh hỏng trong hai set đầu. Nhưng Lorenzi chơi ko đủ hay để mơ về một cuộc lật đổ. Ở game thứ chín, Murray giành break rồi san hòa 5-5. ngoài ra, hai lỗi đánh bóng ko qua lưới ở game 12 làm tay vợt số 2 thế giới phải trả giá bằng thất bại trong set hai.

2 set cuối diễn ra tương đối thuận tiện mang Murray. Anh ghi hai break-point trong mỗi set và chóng vánh kết thúc hy vọng của Lorenzi. Việc Murray không mắc những lỗi tự đánh hỏng trong hai set cuối làm tay vợt người Italy mất cơ hội chiến thắng.

Đối thủ ở vòng tiếp theo của Murray là Grigor Dimitrov. Tay vợt người Bulgaria đánh bại Joao Sousa để giành quyền đi tiếp.

Ở 1 cuộc chiến khác, nhà quán quân Mỹ mở mang 2009 Juan Martin Del Potro tiếp diễn sự trở lại ấn tượng với chiến thắng trước David Ferrer. trong khi chậm tiến độ, anh tài trẻ Dominic Thiem cũng giành vé đi tiếp nhờ thắng lợi 1-6, 6-4, 6-4, 7-5 trước Pablo Carreno.

Vĩnh San

0 nhận xét:

Đăng nhận xét