Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Heaton: 'Cú sút của Ibrahimovic số đông khiến gãy tay tôi'

Cuối tuần qua, Burnley hoàn hảo cầm chân Man Utd trên sân Old Trafford với tỷ số 0-0. Công lớn đằng sau thành tích này thuộc về thủ môn Tom Heaton, người thực hành một loạt pha cản phá quan yếu, trong chậm tiến độ mang tình huống ngăn cú sút của Ibrahimovic trong hiệp hai.

"Tôi biết đằng sau còn 2 hậu vệ, nên tôi quyết định tiến lên làm hẹp góc sút của Ibrahimovic. Rất may cú sút đưa bóng vào vị trí của tôi, nhưng nó đầy đủ làm gãy tay tôi", Heaton đề cập lại.

heaton-cu-sut-cua-ibrahimovic-gan-nhu-lam-gay-tay-toi

Heaton ôm ấp tay sau pha cứu thua. Ảnh: Reuters

Trận Burnley hòa Man Utd là bất ngờ lớn nhất của vòng đấu cuối tuần qua. Heaton và đồng đội chẳng những kiếm được một điểm, mà còn khiến cho Quỷ đỏ phải nhận 2 quyết định truất quyền mang mặt trên sân trong khoảng trọng tài: dành cho tiền vệ Ander Herrera và HLV Jose Mourinho. "Thật vui lúc tới Old Trafford và giành được một điểm", Heaton cho biết.

hiện nay Man Utd sở hữu 15 điểm sau 10 vòng đấu, Đứng thứ tám. Dẫn đầu là lực lượng Man City, Arsenal và Liverpool cộng được 23 điểm.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn toàn diện xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét