Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Guardiola trần tình về tin đồn chèo kéo Messi và Neymar

* Trận Barca - Man City diễn ra khi 20h45 ngày 19/10 giờ địa phương (tức 1h45 ngày 20/10 theo giờ Hà Nội).

Hồi tháng Chín, tờ báo sở hữu trụ sở ở Barcelona này đưa một bài viết lên trang bìa, khẳng định Pep Guardiola đã gọi điện để thuyết phục Lionel Messi và Neymar sang Man City vào mùa hè vừa mới đây. Mundo Deportivo còn đăng tin tổng giám đốc của Man City Ferran Soriano đã đơn vị ba buổi gặp mang những người đại diện cho Messi.

bên cạnh đó, phát biểu trong buổi họp báo tại Nou Camp, trước trận đấu giữa Barca và Man City tại Champions League, ông khẳng định ko phải gọi điện trực tiếp cho bất kỳ cầu thủ nào của Barca.

guardiola-tran-tinh-ve-tin-don-cheo-keo-messi-va-neymar

Guardiola dành đa dạng thời kì trong buổi họp báo để giãi tỏ cho bản thân. Ảnh: Reuters.

"Tôi chẳng gọi cho cầu thủ nào. Tôi biết mang những trận đấu ta thua kể từ nó chưa bắt đầu. Tôi ko muốn tiêu dùng lời nhắc để biện hộ và phản bác lại những gì người khác kể trước chậm triển khai. Sẽ rẻ hơn giả dụ ta nói theo cả chiều ngược lại. không với người nào gọi cho tôi cả", Guardiola nói.

"Tôi gọi cho Thiago năm 2013 vì người đại diện của cậu đấy là anh trai tôi và chúng tôi khiến cho việc để có cậu đấy về Bayern. Chúng tôi nhìn thấy chậm triển khai là thời cơ tốt", ông nói tiếp.

Guardiola tiếp tục diễn tả về lần ông thuyết phục Neymar đến Barca rồi khẳng định chẳng gọi cho ngôi sao nào ở sân Nou Camp vào mùa hè gần đây. lúc ấy, HLV người Tây Ban Nha mới tới Man City và bắt đầu xây dựng đội bóng. "Vài năm trước, tôi gọi cho Neymar để sở hữu cậu ấy về Barca. Sandro Rossell, chủ toạ của CLB, nhìn thấy thời cơ để khiến điều ngừng thi côngĐây và chúng tôi gọi cho cậu ấy. lúc tôi ở New York, không rõ là Real Madrid sở hữu mua cậu ấy hay ko và tôi gọi cho cha của cậu ấy để xem chúng tôi có cơ hội ko. Tôi chuyện trò với cậu đấy và nói: 'Nếu có cơ hội, cậu nên đến Barca' và bạn có thể gọi cho cha Neymar ví như bạn muốn. Cậu đó chung cục quyết định đến Barca", Guardiola nói lại.

"Còn mùa hè vừa rồi, tôi chẳng phải gọi cho Messi. Tôi cũng chẳng gọi cho Neymar, Luis Suarez, Sergio Busquets hay Andres Iniesta. Tôi ko gọi cho ai cả", ông đề cập tiếp.

Guardiola mách nhỏ ông chỉ gọi cho các cộng sự cũ ở Nou Camp để dò la về trường hợp của thủ môn Marc-Andre ter Stegen rồi sau ngừng thi côngĐây thỏa thuận có Claudio Bravo.

guardiola-tran-tinh-ve-tin-don-cheo-keo-messi-va-neymar-1

Guardiola muốn Messi chấm dứt sự nghiệp ở Barca. Ảnh: AFP.

"Về Ter Stegen, tôi biết cậu đấy luôn muốn ra sân. Chúng tôi mang giao thông sở hữu nhau. Cậu đó ko ưng ý mang hoàn cảnh của bản thân. Còn chúng tôi cần một thủ môn như Claudio hay Ter Stegen. Claudio đến đây, còn Ter Stegen quyết định ở lại. ví như tôi với gọi cho bất kỳ cầu thủ nào đang thi đấu ở đội khác, ngừng thi côngĐây sẽ là trường hợp đặc biệt lúc họ ko được ra sân và ngừng thi côngĐây cũng là quyền của tôi. Việc tôi gọi cho người nào ngừng thi côngĐây ko được thi đấu là điều hợp lý, nhưng tôi chẳng bao giờ gọi cho Leo Messi", ông nhấn mạnh.

"Trong trường hợp của Leo, tôi chân tình muốn cậu đấy chơi bóng ở Barca và kết thúc sự nghiệp ở Barca, chơi bóng ở ấy chỉ cần khoảng dài. Nhưng cậu đấy có thể nghĩ: 'Đủ rồi, tôi muốn tới nơi khác chơi bóng' bởi vì cậu ấy muốn con dòng đề cập tiếng Anh hay được trải nghiệm thế giới khác, giống như phổ biến người trong chúng ta. có thể nó sẽ xảy ra, nhưng nếu cậu đấy quyết định ra đi và điều chậm triển khai thành sự thực, sẽ sở hữu 1 danh sách bảy hay tám đội muốn ký với cậu đó, lúc ngừng thi côngĐây thì mọi chuyện tùy vào cậu ấy. Messi sẽ quyết định", Guardiola kể.

lúc 1 phóng viên chuẩn bị đưa ra 1 nghi vấn khác, Guardiola ngắt lời và nói: "Ồ, còn vài thứ khác về chuyện này. nếu như bạn ko tin tôi, bởi vì tôi biết những người đăng bài báo này sở hữu mối quan hệ tốt mang chủ toạ Bartomeu, họ có thể gọi cho ông ấy. Tôi biết họ với số ông đó. Ông đấy với thể làm cho chứng cho câu chuyện của tôi".

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

trả lời xây dựng sân bóng đá mini 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét