Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Người hùng U19 Việt Nam: 'Cho cả thế giới thấy chúng tôi ko dễ bị bắt nạt'

"Việt Nam không được thẩm định cao ở giải U19 châu Á năm nay. Nhưng chúng tôi đã cho toàn cầu thấy mình ko dễ bị doạ. Cả đội chơi hết mình, từng bước một hoàn thành mục tiêu đề ra", trằn Thành - cầu thủ được xem như "lá bài trong tay áo" của U19 Việt Nam - san sớt.

nguoi-hung-u19-viet-nam-cho-ca-the-gioi-thay-chung-toi-khong-de-bi-bat-nat

U19 Việt Nam là hiện tượng bất ngờ của giải U19 châu Á.

Ba trận tại vòng bảng, trần Thành chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. đến trận tứ kết mang Bahrain, chân sút này bất ngờ được HLV vàng anh Tuấn đưa vào đội hình phát xuất thay Đức Chinh. Anh ngay thức thì toả sáng với pha sút dứt điểm 1 chạm qua đầu thủ môn đối phương ở phút 72, giúp Việt Nam giành chiến thắng 1-0 và đoạt vé dự vòng chung kết giải U20 toàn cầu diễn ra vào năm sau ở Hàn Quốc.

"Khi trái bóng đi vào lưới, tôi kể ko nên lời. Thật khó để biểu hiện cảm xúc của tôi ở thời khắc ngừng thi côngĐây. Tôi đích thực hạnh phúc", è Thành nhớ lại. "Công lao ko thuộc về mình tôi. HLV đưa ra chiến thuật hợp lý, toàn đội thi đấu nỗ lực theo đúng những gì được đề ra, và đạt được mục đích của mình".

Việt Nam ko được đánh giá cao tại giải U19 châu Á 2016 bởi sáu lần dự giải trước chậm tiến độ, đội đều bị chiếc ngay từ vòng bảng, thậm chí ko kiếm nổi một thắng lợi. bên cạnh đó, tại Bahrain năm nay, thầy trò HLV vàng anh Tuấn liên tiếp gây bất thần.

Đội tuần tự đánh bại Triều Tiên (2-1), hoà UAE (1-1), cầm chân Iraq (0-0) ở vòng bảng, trước khi hạ chủ nhà Bahrain tại tứ kết. Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) gọi trằn Thành và những đồng đội là "Những cậu bé vàng" và tin rằng lâu dài gần, họ sẽ góp phần tạo ra một đội tuyển Việt Nam mạnh mẽ.

Tại bán kết giải U19 châu Á, Việt Nam sẽ đối đầu Nhật Bản vào ngày 27/10.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét