Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Courtois tức giận với trò phô diễn công nghệ của Hazard

“Tôi đã nổi nóng mang Eden Hazard, bởi vì anh đó phấn đấu đánh gót ở khu vực mà đúng ra không được phép khiến cho vậy”, thủ thành Courtois kể có các phóng viên sau trận chiến.

courtois-tuc-gian-voi-tro-pho-dien-ky-thuat-cua-hazard

Courtois ko ưng ý vì đồng đội số 10, dù Bỉ sở hữu thắng lợi đậm.

Hazard ghi bàn ấn định kết quả 6-0 cho Bỉ trên sân của Gibraltar hôm thứ hai 10/10, qua ngừng thi côngĐây giúp đội này toàn thắng ba lượt trận đầu vòng chiếc World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Nhưng ngôi sao chạy cánh này đã có một cảnh huống xử lý bóng bị đồng đội ở cả tuyển Bỉ và Chelsea cho là nặng tính trình diễn nhưng giả mạo hiểm.

Courtois lý giải thêm về cơn giận mang đồng đội ở Chelsea: "Tôi tuyệt đối muốn giữ sạch lưới. Tôi đã phải hét lên sau pha bóng chậm tiến độ của Hazard, để mọi người hiểu rằng chúng tôi cần phải duy trì được sự ổn định và sắc nét. Chúng tôi cần phải cho thấy chúng tôi biết tôn trọng đối thủ. Chúng tôi còn hơn một năm rưỡi nữa để cải thiện và sẵn sàng cho World Cup".

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn xây dựng sân bóng đá mini 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét