Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

5 điều cần chú ý nếu không muốn đầu tư sân bóng thất bại

Hiện nay nhu cầu sử dụng sân bóng rất lớn. Đặc biệt ở những thành phố lớn bao gồm: Hà Nội, HCM, Hải phòng...vì vậy có rất nhiều những sân bóng đá cỏ nhựa được xây dựng nhiều nhất là việc lắp đặt sân bóng cỏ nhựa 7người chất lượng cao, . đem lại tiền khá cao cho khách hàng .

Xây dựng sân bóng cỏ nhựa hiện đang là một giải pháp đầu tư tuyệt đối an toàn với khá nhiều chủ đầu tư, nhiều những khách hàng thành công mang lại lợi nhuận lớn tuy nhiên cũng có rất nhiều các chủ đầu tư thua nỗ đóng cửa sân bóng khi đưa vào sử dụng không lâu.

Vậy nguyên nhân nào khiến cho việc đầu tư sân bóng cỏ nhựa không mang về doanh thu .
Lý do đầu tiên là - lúc thi công phân tích thị trường không phù hợp:

Khi đầu tư những chủ đầu tư phân tích không tốt liên quan đến nhu cầu của người thuê , tìm kiếm khu vực lắp đặt xa hoặc khu vực quá ít người có nhu cầu sử dụng .

Khu vực lắp đặt cách quá xa so khu dân cư khiến người thuê không muốn di chuyển , hoặc địa điểm sân bóng khó tìm kiếm làm cho việc tìm được địa chỉ khó khăn khiến cho người thuê bỏ qua sân bóng đá của bạn.

5 điều cần chú ý nếu không muốn đầu tư sân bóng thất bại


Nguyên nhân số 2 là – tìm kiếm cỏ nhân tạo sân bóng đá cùng với các sản phẩm đi kèm không đủ chất lượng.

Do tìm kiếm cỏ nhân tạo sân bóng đá tại Hà Nội , hạt cao su sân bóng đá cỏ nhân tạo và những phụ kiện khác là điều được chú trọng khi thi công sân bóng đá . nếu quý khách lựa chọn những phụ kiện không đảm bảo chất lượngsẽ làm mất đi độ ổn định của sân bóng đá vì vậy khi đưa vào khải thác một thời gian rất ngắn sân bóng đá cỏ nhân tạo sẽ xuống cấp và kém thu hútcó được cầu thủ đến thuê .
Những phụ kiện sân cỏ nhân tạo không đạt chất lượng sẽ gây sự cố trầy xước cho người chơi , hơn thế là hiện tượng dị ứng khi sử dụng cỏ rất dễ xảy ra.

Nguyên nhân thứ 3 là: – tìm kiếm công ty lắp đặt không đủ năng lực.

Thi công là khâu quyết định ảnh hưởng tới chất lượng sân bóng, nếu quá trình thiết kế, xây dựng không phù hợp làm cho chất lượng sân bóng không tốt, hệ thống xử lý nước trên bề mặt kém, hệ thống sân nhanh bị thoái hóa vì thế khả năng khai thác kém => doanh thu có được giảm.

Lý do thứ tư là : Chi phí thuê sân cao

Do chi phí đầu tư ban đầu rất cao do vội vã muốn thu về vốn nhanh, tất cả chủ dự án thường lấy giá thuê lên rất cao , tuy nhiên hiện nay tồn tại rất nhiều sân bóng cỏ nhựa chính vì vậy sự tìm kiếm của khách hàng cũng nhiều , nếu quý khách không có mức kinh phí phù hợp thì sẽ không thu hút được khách hàng => lợi nhuận bằng 0.

Nguyên nhân số 5 đó là :Khi mượn mặt bằng hợp đồng không rõ dàng

Nếu thuê đất để lắp đặt luôn phải có hợp đồng rõ ràng, nếu không có thể dẫn tới tranh chấp phải trả lại mặt bằng mà khi chưa thu về đủ vốn vậy nên chủ dự án rất dễ mất trắng.

Vậy nhằm khắc phục tốt tất cả sai lầm trên các chủ đầu tư lên lựa chọn tất cả đơn vị uy tín nhất để xây dựng , vì họ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, với kinh nghiệm cao , khả năng tư vấn , thiết kế, lắp đặt chất lượng cam kết đem tới cho quý khách tất cả phương pháp lắp đặt phù hợp cao.

Nếu quý khách vẫn chưa biết lên lựa chọn đơn vị nào thì hãy gọi cho cỏ nhân tạo Nguyễn Gia 

Hotline 0983 403 304



0 nhận xét:

Đăng nhận xét