Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Mất hết 2 tỷ chỉ vì đầu tư, xây dựng sân bóng nhân tạo không đúng cách.



Ít kinh nghiệm trong kinh doanh, đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo dẫn tới thua nỗ 2 tỷ

Kinh doanh, đầu tư sân bóng cỏ nhựa hiện đang mang tới hiệu quả kinh tế khá cao cho nhiều chủ đầu tư . vậy nên rất nhiều người mặc dù không có kinh nghiệm thế mà sẵn sàng vay mượn đầu tư, xây dựng sân bóng cỏ nhựa và rồi không còn gì.

Tìm hiểu về:
quy trình thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo 7 người trêm toàn quốc

Khi nói đến kinh doanh, đầu tư rủi ro chúng ta luôn nghĩ ngay đến làn sóng nhà đất chứ không ai nghĩ đến việc kinh doanh, đầu tư sân bóng đá cỏ nhân tạo có thể vỡ nợ.

Dưới đây là một chủ đầu tư kém may mắn khi đầu tư sân bóng đá cỏ nhân tạo. Anh B, 1 người đầu tư sân bóng đá tại Nghệ An chia sẻ:

Mất hết 2 tỷ chỉ vì đầu tư, xây dựng sân bóng nhân tạo không đúng cách.


Nhận thấy nhu cầu sân cỏ nhân tạo ở tp Hà Nội sôi động, nhiều người xây dựng sân bóng đá cỏ nhân tạo đem về hiệu quả kinh tế cao, tôi đã nghĩ ngay về Bắc Ninh tiến hành lắp đặt sân bóng đá cỏ nhựa với tư tưởng là người hàng đầu sẽ có thuận lợi lớn . Tôi đã bỏ tất cả số tiền tiết kiệm và đi vay thêm hơn 1 tỷ để thi công hệ thống sân bóng đá cỏ nhựa 7 người ở Quảng Ninh .

Vì chi phí đầu tư ban đầu lớn lên tôi gặp phải sai lầm nghiêm trọng ngay từ lúc lựa chọn cỏ nhân tạo, vì muốn tiết kiệm chi phí ban đầu thay vì chọn cỏ nhân tạo chất lượng, tôi lại chọn lựa một đơn vị phân phối với giá thấp nhất, hơn thế lại là 1 công ty ở khu vực khá xa. Đặc biệt việc mua bán toàn bộ là mạng, mọi mẫu mã cũng chỉ nhìn qua ảnh, và đến khi nhận hàng cũng là hình ảnh đó mà chất lượng sản phẩm khác hẳn với cỏ nhân tạo của Công ty cỏ Nguyễn Gia cung cấp .

Chất lượng sản phẩm không tốt nhưng đã mua rồi hợp đồng online lên không bắt đền về chất lượng cỏ sân bóng được . Cố bỏ qua để xây dựng tiếp, thời gian xây dựng thì tiến độ chậm, tới lúc hoàn thiện đi vào khai thác thì khách hàng rất ít, ban đầu mỗi ngày cũng được khoảng 4 hoặc 5 đội thuê nhưng càng về sau sau càng ít dần.
Được hơn 1 năm đi vào khai thác doanh thu thu về cũng chỉ đủ lo số tiền hàng ngày thuê nhân viên kiểm soát , trông giữ tài sản sân bóng , không làm sao thu lại vốn đầu tư, mà hơn nữa mặt sân cỏ bắt đầu giảm sút, mặt cỏ mất màu dần do sử dụng cỏ nhựa chất lượng thấp.

Duy trì được vài tháng nữa tối quyết định chính thức ngừng kinh doanh vì không có được hiệu quả kinh tế và việc sang tên lại sân bóng đá cũng khó, tất cả kinh phí gần 2ty đầu tư, thi công sân bóng không lấy về được sau hơn 15 tháng kinh doanh....

Trường hợp của anh P là một trong nhiều những người kinh doanh sân bóng trắng tay chỉ vì mắc sai lầm trong quá trình phân tích và tìm kiếm công ty cung cấp cỏ nhựa dẫn tới thất bại hoàn toàn.

Vì thế khi quý khách có nhu cầu đầu tư sân bóng đá thì luôn phải phân tích chính xác yêu cầu của thị trường, lựa chọn những cỏ nhân tạo sân bóng chất lượng nhất, không làm chỉ vì nhìn người ta thành công rồi bắt chước một cách mù quáng.

Hãy đánh giá kỹ càng yêu cầu của thị trường, chọn lựa công ty cung cấp uy tín, chọn lựa sáng suốt để trở thành một chủ đầu tư thông minh.

Mời bạn xem thêm:
thủ tục nhập khẩu cỏ nhân tạo


0 nhận xét:

Đăng nhận xét