Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Murray với thể chiếm ngôi số một của Djokovic trong hai tuần

khi còn là một cậu thiếu niên, Andy Murray từng phân bua rằng góp mặt trong top 10 tay vợt hàng đầu thế giới là mơ ước của anh. Sau khi giành chức quán quân Wimbledon lần 2 trong năm nay, Murray mơ một giấc mơ lớn hơn là chiếm ngôi số một thế giới. thời điểm đó, phong độ xuất sắc của Djokovic khiến cho phổ thông người nghi ngờ mục tiêu của Murray nhưng hiện tại, tay vợt số 2 thế giới đang có dịp hiện thực hóa giấc mơ.

murray-co-the-chiem-ngoi-so-mot-cua-djokovic-trong-hai-tuan

Andy Murray tỏ rõ tham vẳng lên số một toàn cầu sau lúc quán quân Thượng Hải Masters. Ảnh: Reuters.

"Đó chắc chắn là 1 chỉ tiêu, 1 điều tôi đã nhắc có những đồng sự. Trước đây, tôi nghĩ động lực độc nhất vô nhị mang bản thân là các Grand Slam. hiện nay, tôi cảm thấy được thôi thúc phổ biến hơn khi tham dự toàn bộ những giải trong năm", Murray nhắc.

Murray đang kém Djokovic 2.415 điểm, số điểm phổ thông hơn những gì một chức quán quân Grand Slam đem đến. ngoài ra, tay vợt Scotland sở hữu thể vượt qua đối thủ vào ngày 7/11 nếu thắng gần như những trận anh tham dự trong khoảng thời điểm này.

Cụ thể, Murray chuẩn bị tham gia Áo mở rộng và ví như vô địch giải này vào ngày 30/10, anh sẽ thu hẹp khoảng cách mang Djokovic xuống một.915 điểm khi mà tay vợt Serbia không dự giải.

Ngày 5/11, vòng bán kết Paris Masters sẽ diễn ra. giả dụ Djokovic bị mẫu ở vòng này còn Murray đi tiếp, khoảng cách giữa hai người sẽ còn 1.275 điểm. giả dụ Murray quán quân, khoảng cách thức giảm còn 875 điểm.

cùng ngày hôm Đó, số điểm những tay vợt thu được từ ATP World Tour Finals 2015 sẽ bị xóa. lúc đấy, Murray chỉ mất 200 điểm còn Djokovic mất một.300 điểm. Tay vợt Scotland sẽ hơn đối thủ 225 điểm.

murray-co-the-chiem-ngoi-so-mot-cua-djokovic-trong-hai-tuan-1

Murray đã rộng rãi năm bị hào quang quẻ của Djokovic che từ trần. Ảnh: Reuters.

chậm triển khai là tuyến phố ngắn nhất để Murray chạm tay vào vị trí số 1 toàn cầu nhưng điều Đó chẳng phải thuận tiện. Djokovic vô địch Paris trong ba năm gần nhất và áp lực trong khoảng Murray sẽ chỉ làm cho tay vợt Serbia tập hợp hơn. tuy nhiên, phong độ hoàn hảo của Djokovic tại ATP World Tour Finals, vô địch trong bốn năm gần nhất, khiến cho nhiều người tin rằng tổng điểm ATP của anh sẽ nâng cao vọt sau giải này.

thực tại, Murray tin tưởng phong độ rẻ ở công đoạn cuối mùa giải năm nay sẽ giúp anh soán ngôi của Djokovic vào nửa đầu mùa giải năm sau. Tháng 4/2017 có lẽ sẽ là thời khắc tay vợt Serbia sẽ bị mất điểm nhất khi hai giải Masters Indian Wells và Miami diễn ra. Năm nay, Djokovic vô địch cả 2 giải này, kiếm được một.000 điểm ATP, nên sẽ đối mặt thách thức kiểm soát an ninh danh hiệu vào năm đến. trong khi ngừng thi côngĐây, Murray chỉ vào tới vòng ba ở cả hai giải, lần lượt để thua Federico Delbonis và Grigor Dimitrov, và chỉ bỏ túi tổng cộng 90 điểm.

Murray sẽ trở nên tay vợt Vương quốc Anh trước tiên đứng số 1 đánh đơn thế giới ví như anh vượt qua Djokovic. Trước đây, 1 huyền thoại của tennis Anh là Fred Perry từng phổ quát lần giữ vị trí số 1 toàn cầu. Nhưng chậm triển khai là vào các năm 1930, khi quần vợt còn chia ra nhiều năm kinh nghiệm và nghiệp dư còn bảng điểm thì được giám định 1 bí quyết cảm tính bởi các nhà báo.

từ năm 1973, lúc xuất hiện bảng thứ tự được tính điểm cặn kẽ, chưa một tay vợt Anh nào lên đỉnh. Anh trai của Andy Murray, Jamie, từng đứng số 1 toàn cầu hồi tháng Tư năm nay nhưng là ở nội dung đôi nam.

murray-co-the-chiem-ngoi-so-mot-cua-djokovic-trong-hai-tuan-2

Djokovic khóc vì đớn đau sau lúc bị cái ở vòng 1 Olympic 2016. Ảnh: Reuters.

trong khi chậm tiến độ, mục tiêu kiểm soát an ninh ngôi số một toàn cầu của Djokovic sẽ phụ thuộc đa dạng vào vấn đề tâm lý hơn là sự tính toán như Murray. Tay vợt người Serbia có hồ hết điểm tốt và giả dụ anh chơi đúng sức, Murray chẳng có dịp. bên cạnh đó, Djokovic vật lộn có những trở ngại trong quá trình cuối mùa giải năm nay, bao gồm cả chấn thương khuỷu tay mà anh không ban bố thông báo chi tiết. Sự xuống dốc của Djokovic bắt nguồn từ trận thua Sam Querrey ở vòng ba Wimbledon rồi sau chậm triển khai là việc bị loại ở vòng 1 đơn nam Olympic 2016.

"Tâm lý phải thắng đã ko còn trong đầu tôi nữa. Tôi vẫn thi đấu vì tôi yêu việc được ra sân và chậm tiến độ là dành đầu tiên của tôi. Tôi nỗ lực nhìn vấn đề từ phổ thông góc cạnh, cố gắng nhìn nhận từ góc độ của 1 con người hơn là một tay vợt nhiều năm kinh nghiệm. Tôi ko cần. Bạn biết đấy, tôi ko cần phải giành được mọi thứ. Tôi cảm thấy bản thân đã đi qua công đoạn đấy", Djokovic phát biểu về sự đổi thay tâm lý quyết thắng trong bản thân khi tham gia Thượng Hải Masters.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

trả lời vun đắp sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét