Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Lawrenson: 'Man Utd mua lại chiến thắng, Arsenal so đọ Man City'

Sunderland 1-2 Arsenal. Trong các cuộc đấu gần đây, Sunderland đã chơi khá thấp, nhưng đều để thua 0-1 trước Southampton và West ham. Trong chín vòng trước hết, Sunderland chỉ giành được hai điểm nên họ rất cần 1 thắng lợi khi này, nhưng bên cạnh đó còn cần cả may mắn.

lawrenson-man-utd-tim-lai-chien-thang-arsenal-so-ke-man-city

Sunderland đang khủng hoảng mang HLV Moyes hứa hẹn là "mồi ngon" cho Arsenal. Ảnh: Reuters.

Sunderland rất cần điểm nhưng ngay cả khi họ chơi phải chăng cũng khó lòng đánh bại được Arsenal vào khi này. phổ thông người nghĩ rằng Arsenal đã trở lại sở hữu bộ mặt cũ khi bị Middlesbrough cầm hòa vào tuần trước. không những thế các đội trong top bảy mùa này sẽ còn phổ quát lần vấp ngã, và điều quan trọng với Arsenal là họ ko bị thua.

Man Utd 2-0 Burnley. Burnley đã chơi rất nỗ lực trước Everton và giành thắng lợi muộn nhờ pha lập công của Scott Arfield. Burnley đã chịu sức ép rất to trong cuộc chiến nhưng Đó chẳng phải là điều đáng lo ngại của một đội bóng mới thăng hạng.

tinh thần là sức mạnh to nhất của Burnley sau khi trải qua 1 mùa giải phải kiếm từng điểm ở giải hạng nhất. Họ sẽ phải làm cho điều như vậy trong hành trình trụ hạng mùa này. ngoài ra vấn đề của Burnley là tư thế trên sân khách, nơi họ để dẫn trước hai bàn ở cả ba trận sắp nhất.

Mourinho thừa nhận Man Utd có động lực rất lớn sau thất bại trước Chelsea. Đội bóng đã lấy lại ý thức bằng việc đánh bại Man City ở Cup liên đoàn hôm giữa tuần. Mourinho muốn thắng lợi khi tung ra đội hình mạnh nhất và chậm tiến độ là tiêu chí như vậy trước Burnley.

lawrenson-man-utd-tim-lai-chien-thang-arsenal-so-ke-man-city-1

Man Utd đang gồng mình để trở lại sau một loạt trận chiến tồi tệ. Ảnh: Reuters.

Tottenham 2-1 Leicester. Tottenham đã hòa cả hai trận gần nhất, điều thất vọng so có chất lượng của đội bóng. Mọi thứ đã ko diễn ra suôn sẻ trước West Brom và Bournemouth, nhưng họ vẫn là đội độc nhất vô nhị bất bại tại siêu đẳng Anh.

Trung vệ Toby Alderweireld phổ thông khả năng trở lại nhưng Tottenham với thể chứa Eric Dier trên ghế dự bị. Điều thú vị của Tottenham dưới thời HLV Pochettino là dù thay đổi con người nhưng lối chơi của đội bóng này sẽ không đổi thay.

Niềm tin cho Tottenham được nâng cao lên nhờ chính phong độ sân khách của Leicester. Nhà đương kim vô địch đã thua cả bốn trận sân khách tại siêu việt Anh từ đầu mùa và thủng lưới đến 13 bàn.

Crystal Palace 0-2 Liverpool. Liverpool thường xuyên gặp khó khăn khi làm khách tới Selhurst Park cho đến mùa giải năm ngoái nhờ bàn thắng muộn trên chấm phạt đền của Christian Benteke. Liverpool chắc chắn ko muốn tái lập điều này vào thứ bảy đến đây, lúc Benteke đã ở bên kia chiến tuyến.

lawrenson-man-utd-tim-lai-chien-thang-arsenal-so-ke-man-city-2

Liverpool đang vào phom và biểu diễn sức tấn công huỷ diệt mới đây. Ảnh: Reuters.

Điều quan yếu nhất ở trận chiến này là khiến cho sao Crystal Palace có thể hạn chế được sức tấn công của Liverpool. ví như họ để cho các cầu thủ Liverpool tự do và khoảng trống thì số thời cơ mà những học sinh HLV Jurgen Klopp tạo ra đủ để thắng đến 2 trận.

West Brom 0-2 Man City. West Brom đã giúp những phút cuối cuộc chiến với Liverpool vào tuần trước trở thành sôi động với bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Nhưng trước chậm triển khai họ chơi một cách thức vô hồn tại Anfield.

dường như thầy trò HLV Tony Pulis cảm thấy thả phanh mang vị trí ở giữa bảng điểm. West Brom sẽ chơi có mục tiêu tích lũy càng phổ biến điểm càng phải chăng và có thể gây cạnh tranh cho Man City. Mặc dù thế sáu trận không thắng liên tiếp là quá phổ biến có Pep Guardiola và Man City đa dạng khả năng kết thúc chuỗi trận này trước West Brom.

Southampton 0-2 Chelsea. Cả hai đội đang mang phong thái thấp vào thời kì mới đây. Southampton tiếp tục chơi phải chăng dựa trên hàng phòng vệ vững chắc, trong ngừng thi côngĐây phải nhắc tới sự ăn ý của bộ đôi trung vệ Jose Fonte và Virgil van Dijk. Chỉ với Tottenham là thủng lưới ít hơn Southampton mùa này nhưng bộ đôi Toby Alderweireld và Jan Vertonghen được kiểm soát an ninh bởi các cầu thủ chất lượng hơn.

lawrenson-man-utd-tim-lai-chien-thang-arsenal-so-ke-man-city-3

Hàng thủ Southampton sẽ là thử thách cạnh tranh hơn phổ thông cho những sao tấn công Chelsea, so mang những trận đã qua. Ảnh: Reuters.

Chelsea đã thắng cả ba trận gần nhất ở ngoại hạng Anh, bao gồm việc đè bẹp Man Utd đến bốn bàn. Sự cải biến với sơ đồ ba hậu vệ của HLV Conte giúp tinh thần của Chelsea lên cao lúc mang 1 đội hình hoạt động trơn tuột.

giả dụ với thể đánh bại Southampton ngay trên sân nhà St Mary thì đây sẽ là tuyên ngôn nặng ký của Chelsea trong cuộc đua vô địch.

Vòng 10 siêu việt AnhLawrenson dự đoán
Sunderland - Arsenal1-2
Man Utd - Burnley2-0
Middlesbrough - Bournemouth1-0
Tottenham - Leicester2-1
Watford - Hull2-0
West Brom - Man City0-2
Crystal Palace - Liverpool0-2
Everton - West say mê1-1
Southampton - Chelsea0-2
Stoke - Swansea2-0

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, ngoài mặt, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng khác!

trả lời toàn diện xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét