Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

HLV U19 Nhật Bản lý giải việc tiêu dùng đội hình hai đấu Việt Nam

Bước vào trận bán kết có Việt Nam, HLV Uchiyama gây bất ngờ lúc thay tới 10 vị trí trong đội hình khởi hành so mang trận tứ kết thắng Tajikistan 4-0. phổ biến ngôi sao sáng của đội bóng xứ sở mặt trời mọc như đội trưởng Sakai Daisuke, tiền vệ Doan Ritsu, trung phong Yuto Iwasaki... đều ngồi trên ghế dự bị. Bất chấp những xáo trộn chậm tiến độ, Nhật Bản vẫn thắng 3-0 để vào chung kết, gặp Ảrập Xêút.

"Tôi thay đổi đội hình xuất phát thuần tuý là vì muốn tạo cơ hội cho các người chưa được ra sân trước chậm triển khai. Tôi sở hữu đến giải 23 cầu thủ và tôi muốn tất cả đều được trải nghiệm. Dù đội hình ra sân đổi thay, phương pháp chơi bóng của đội vẫn thế. Tôi luôn tin các cầu thủ của mình sẽ đá đúng như những gì tôi muốn. Tôi nghĩ đội đã chơi thấp trong trận bán kết. Việc với được bàn thắng sớm giúp chúng tôi thuận lợi triển khai thế trận như mình mong muốn", ông Uchiyama lý giải.

hlv-u19-nhat-ban-ly-giai-viec-dung-doi-hinh-hai-dau-viet-nam

Nhật Bản vẫn quá mạnh so có Việt Nam, dù chỉ dùng đội hình 2.

Nhật Bản đang đứng trước thời cơ lần trước hết đăng quang quẻ tại giải U19 châu Á. Trước chậm triển khai, đội bóng này từng sáu lần vào đến trận chung kết, nhưng chưa 1 lần được tăng Cup vô địch.

"Tôi ko để ý đến lịch sử, quá khứ là quá khứ. Lứa cầu thủ này của tôi lần trước nhất vào chung kết. cuộc đấu rút cuộc sẽ rất cạnh tranh. Chúng tôi vào chung kết thuyết phục, nhưng Ảrập Xê-út cũng chẳng phải vừa", HLV Uchiyama đề cập thêm.

hlv-u19-nhat-ban-ly-giai-viec-dung-doi-hinh-hai-dau-viet-nam-1

HLV Uchiyama chờ đợi 1 trận chung kết cạnh tranh sở hữu Ả-rập Xê-út.

Nhật Bản tiến vào chung kết sở hữu thành tích ghi 13 bàn thắng, chưa một lần thủng lưới sau năm trận. Ảrập Xêút trong khi Đó ghi được 16 bàn, nhưng cũng để thủng lưới đến 11 lần. Riêng trận bán kết, đội bóng Vùng Vịnh này ghi sáu bàn, thủng lưới năm bàn trước Iran.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

trả lời xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét