Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

HLV U19 Việt Nam: ‘Sau 2 bàn thua sớm, cuộc đấu xem như kết thúc’

Việt Nam không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích tại giải U19 châu Á.

Việt Nam chẳng thể viết tiếp câu chuyện cổ tích tại giải U19 châu Á.

“Trận đấu này đơn giản là đội mạnh đánh bại đội yếu. Trước trận tôi đề cập sở hữu những cầu thủ của mình rằng Nhật Bản rất mạnh, và trận này chúng tôi được chứng kiến điều chậm tiến độ, cả trong cách phòng thủ lẫn khâu doanh nghiệp tấn công của họ”, HLV vàng anh Tuấn san sớt.

Việt Nam khởi đầu không phải chăng, khi trong 10 phút đầu đã phải nhận hai bàn thua. Thậm chí nếu thủ thành Tiến Dũng không hoàn hảo, đội có thể còn nhận thêm ít ra ba bàn thua - trong ngừng thi côngĐây sở hữu 1 quả phạt đền phút 24. Sang hiệp 2, Việt Nam chơi khởi sắc hơn tí đỉnh. ngoài ra, đoàn quân của HLV vàng anh Tuấn chẳng thể tìm được bàn rút ngắn, và còn để mành lưới thêm 1 lần rung lên ở phút 51.

“Cầu thủ của tôi đã rất cố gắng, nhưng họ quá mỏi mệt, cả về thể lực và ý thức. lúc đối đầu với đội bóng mạnh như Nhật Bản, bạn chẳng thể đá dưới 100 phần trăm tư thế. Sau hai bàn thua sớm, trận chiến coi như kết thúc. Bóng đá thỉnh thoảng là thế. Quãng thời gian còn lại, chúng tôi chỉ với thể cố gắng để hạn chế bàn thua. Thất bại này cho chúng tôi thấy khoảng cách thức về trình độ so mang đối thủ. Chúng tôi sẽ phải cải thiện phần đông để chuẩn bị cho giải U20 World Cup 2017. Chúng tôi biết những điểm yếu của mình, nhưng cần thời gian để khắc phục”, HLV vàng anh Tuấn nhắc thêm.

Việt Nam không được thẩm định cao trước lúc U19 châu Á 2016 khởi tranh, bởi sáu lần dự giải trước ngừng thi côngĐây đều bị chiếc ngay từ vòng bảng, thậm chí chẳng thể kiếm nổi thắng lợi. không những thế, thầy trò HLV hoàng anh Tuấn liên tiếp gây bất ngờ khi đánh bại Triều Tiên 2-1, hoà UAE 1-1, cầm chân Iraq 0-0 tại vòng bảng và hạ gục chủ nhà Bahrain 1-0 tại tứ kết. mang việc tiến đến bán kết giải U19 châu Á, Việt Nam lần trước tiên giành vé dự giải U20 World Cup.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét