Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Vettel mất vị trí thứ ba ở GP Mexico vì phạm luật

Sebastian Vettel bị phạt 10 giây vì tiếp tục vận động trong khu vực bắt buộc dùng phanh. Sự việc xảy ra ở cuối chặng GP Mexico lúc tay đua người Đức cố ngăn Daniel Ricciardo tiến công. Vettel cũng bị phạt 2 điểm vào chứng chỉ đua xe của anh.

vettel-mat-vi-tri-thu-ba-o-gp-mexico-vi-pham-luat

Vettel ăn mừng vị trí thứ ba, trước lúc mất nó vào tay Ricciardo. Ảnh: Reuters.

Án phạt này làm Vettel mất vị trí thứ ba vào tay Daniel Ricciardo. Cuối cuộc đua, chính tay đua 29 tuổi tư vấn phỏng vấn rằng anh cảm thấy màn phòng thủ để ngăn Ricciardo vượt lên mang vấn đề.

"Tôi muốn xem lại nó 1 lần nữa. Cậu ta (Ricciardo) kể tôi làm thế. Tôi đã tranh đấu mạnh mẽ và nghĩ rằng mình đã cho cậu ta đủ khoảng trống để đua", Vettel nhắc.

Ricciardo đã kêu ca với giới tạp chí sau cuộc đua, cho rằng bản thân lẽ ra đã mang thể vượt lên ví như Vettel tuân thủ quy định trong khu vực sử dụng phanh. Quy định này mới được giới thiệu vào tuần trước, ở chặng GP Mỹ. vì thế, Vettel là tay đua trước tiên bị phạt bởi quy định này.

Quy định này do Giám đốc trục đường đua F1 Charlie Whiting đưa ra. Nó nhằm khắc phục những tranh luận xung quanh việc rộng rãi tay đua chỉ trích Max Verstappen đã vi phạm luật lệ ngầm giữa những tay đua là không chuyển di ở khu vực tiêu dùng phanh. đặc trưng, Vettel là một trong các người chỉ trích Verstappen nặng nằn nì nhất.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, bề ngoài, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn toàn diện xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét