Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

dừng việc xây dựng Đài vinh danh dự án điện 500 kV Bắc Nam

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa phát đi thông báo cho biết, tập đoàn này đã yêu cầu Tổng đơn vị Truyền chuyển vận điện quốc gia (EVNNPT) giới hạn ngay các công tác liên quan xây dựng Đài vinh danh dự án truyền chuyên chở điện 500 kV Bắc Nam, song song phê bình EVNNPT vì khai triển công tác mà chưa mang sự phê chuẩn của tập đoàn.

san sớt mang VnExpress, đại diện EVNNPT cho biết, tổng đơn vị sẽ chấp hành nghiêm trang theo đúng chỉ đạo, bắt buộc của tập đoàn.

dung-viec-xay-dung-dai-vinh-danh-cong-trinh-dien-500-kv-bac-nam

dự án truyền chuyển vận điện 500 kV Bắc Nam. Ảnh: EVNNPT

Trước ngừng thi côngĐây, ông Đinh quang Tri, Phó giám đốc điều hành EVN cho hay EVNNPT chưa đề nghị Công trình này lên tập đoàn và nếu sở hữu đưa lên thì EVN cũng ko ưng chuẩn.

“Đây mới là ý tưởng nghiên cứu của doanh nghiệp, lãnh đạo EVN chưa hề với chủ trương này”, ông Đinh quang quẻ Tri nhắc.

Giải trình về Đài vinh danh công trình truyền vận tải điện 500 kV Bắc Nam, EVNNPT cho biết, ý tưởng trên lên đường trong khoảng kiến nghị của các cựu cán bộ tham gia vun đắp con đường dây 500 kV Bắc Nam, có mục đích tri ân những thế hệ cán bộ, kỹ sư, công nhân đã tham dự xây dựng công trình này. tuy nhiên, ý tưởng này chưa được khai triển.

Ban quản lý Công trình các công trình điện miền Trung - tổ chức EVNNPT giao nhiệm vụ triển khai Công trình, đã Thống kê và được tỉnh Gia Lai đồng ý cho xây dựng dự án trong khu vực quy hoạch Công viên văn hóa các dân tộc Gia Lai.

Về số vốn dự định để xây dựng Đài vinh danh, tổng tổ chức cho hay, nguồn tiền được lấy một phần từ Quỹ phúc lợi của tổng doanh nghiệp và đóng góp của những công ty, tư nhân khác. giá trị đầu cơ của dự án phụ thuộc vào khả năng huy động kinh phí, đóng góp trong khoảng các công ty, tư nhân.

dự án truyền chuyển vận điện 500 kV Bắc Nam được thi công từ ngày 5/4/1992 đến 27/5/1994, lắp đặt 3.437 cột điện tháp sắt, kéo căng 1.487 km tuyến đường dây dẫn, vượt qua 14 thành phố có địa hình chính yếu là rừng rậm, núi cao… Để hoàn thành công trình, 12.000 cán bộ, kỹ sư, công nhân cộng phổ thông đội ngũ đã tham gia vun đắp, trong chậm tiến độ 250 người đã tử nạn.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

trả lời vun đắp sân bóng đá mini 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét