Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Alfred Riedl: 'Tuyển Việt Nam khi này mạnh hơn Indonesia và Malaysia'

"Tôi nghĩ 2-2 là kết quả công bằng, dù chúng tôi chỉ thật sự chơi rẻ từ nửa sau hiệp một", HLV Riedl nhận xét về trận giao hữu sở hữu Việt Nam tại Yogyakarta.

Indonesia dưới trướng nhà cầm quân người Áo nhập cuộc ko thấp, và sớm bị Việt Nam chọc thủng lưới hai bàn, một trong khoảng cú sút xa tuyệt đẹp của Văn Thắng, 1 trong khoảng pha dứt điểm cận thành của Minh Tuấn.

Đội bóng xứ vạn đảo ko sụp đổ vì bất lợi chậm tiến độ, mà bình tĩnh siết chặt đội ngũ, để rồi gỡ hoà với 2 bàn liên tiếp chỉ trong 2 phút, 26 rồi 28. Nhưng chậm triển khai cũng là đông đảo những gì họ khiến được, bởi suốt thời gian còn lại, Indonesia, dù nhỉnh hơn và sở hữu một số thời cơ, vẫn không 1 lần nào khác mua các con phố vào cầu môn đội khách.

alfred-riedl-tuyen-viet-nam-luc-nay-manh-hon-indonesia-va-malaysia

Alfred Riedl chấp thuận có những gì mà những cầu thủ nhà thể hiện trước Việt Nam. Ảnh: Kompass.

"Tôi muốn chúc mừng những cầu thủ của mình. Đội mới tập có nhau 1 thời kì ngắn, nhưng đã quyết tâm hết mức mang thể", Riedl dành lời khen cho những học sinh.

Nhà cầm quân người Áo sau ngừng thi côngĐây giám định rất cao Việt Nam, đội do học trò cũ của ông - HLV Hữu Thắng - dẫn dắt. Ông nói: "Vừa đá có Triều Tiên hôm 6/9 và mệt mỏi vì phải chuyển động sang Indonesia, nhưng họ vẫn đương đầu mạnh mẽ. Nhìn chung họ là 1 đội bóng mạnh, với phổ quát cầu thủ chất lượng".

Trước lúc đấu sở hữu Việt Nam hôm qua, Indonesia đã thắng Malaysia 3-0 trong một trận giao hữu khác. "Lúc này, Việt Nam mạnh hơn cả Indonesia lẫn Malaysia", Riedl nhận xét thêm.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia chuyên cung ứng, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo trang trí!
phân phối hạt cao su sân bóng đá cỏ nhân tạo, đèn chiếu sân bóng, lưới chắn bóng và phụ kiện sân bóng đá mini.
Nguyễn Gia luông cung ứng thông báo, giải đáp câu hỏi 24/7 cho quý người mua, nhà đầu tư.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét