Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Klitschko hoãn trận gặp Joshua, tính tranh đai WBA

WBA được cho là đã buộc phải võ sĩ người Ukraine so găng mang Lucas Browne, người từng giữ chức vô địch chính quy của Hiệp hội này, để tranh đai siêu quán quân mà Tyson Fury vừa trả lại.

tuy nhiên, Alexander Ustinov, Đứng thứ ba trên bảng trật tự võ sĩ hạng nặng của WBA, cũng với thể là đối thủ của Klitschko.

klitschko-hoan-tran-gap-joshua-tinh-tranh-dai-wba

Klitschko và Joshua từng luyện tập cùng nhau vào năm 2014. Ảnh: Twitter/Klitschko.

Về phần Anthony Joshua, người dự kiến có trận kiểm soát an ninh đai IBF vào ngày 10/12, anh sẽ gặp khó trong việc tìm đối thủ sau lúc Klitschko thoái lui. Vì võ sĩ thách đấu được IBF chỉ định là Joseph Parker đã sở hữu kế hoạch đánh với Andy Ruiz để tranh đai WBO. Parker, võ sĩ người New Zealand được giới chuyên môn thẩm định cao, đồng thời là võ sĩ thách đấu được chỉ định cho đai WBO được Tyson Fury trả lại.

Eddie Hearn, đại diện đơn vị cuộc đấu của Joshua, nói: "Thỏa thuận vẫn ở Đó nhưng chúng tôi phải đợi WBA. Cả 2 bên đều viết thư yêu cầu WBA phê duyệt cho trận đấu nhưng Wladimir dành đầu tiên đai WBA trước nên chừng nào chưa mang thông tin, chúng tôi chưa thể tiếp tục".

Điều này giảng giải cho sự thận trọng của Hearn trong việc đưa chi tiết về cuộc chiến giữa Klitschko và Joshua trong bài phát biểu cuối tuần trước. Klitschko được cho là sẽ ưu tiên trận đấu dễ hơn, tranh đai WBA.

khi mà chậm tiến độ, kẻ thách thức số 1 của Joshua ở IBF là Luis Ortiz có lịch thượng đài tại Monte Carlo vào ngày 12/11. do đó, chuyên gia knock-out người Anh nhiều khả năng sẽ đấu với Kubrat Pulev hoặc David Haye.

Joshua có thể đấu mang David Haye trong năm nay nếu như Hearn tạo điều kiện. ngừng thi côngĐây sẽ là một trận đánh đáng được chờ đợi ko kém cuộc so găng sở hữu Klitschko.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp vun đắp sân bóng đá mini 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét