Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Scotland xây dựng nhà máy điện chạy bằng sức diều

scotland-xay-dung-nha-may-dien-chay-bang-suc-dieu

một trong các nhà máy điện vận hành bằng sức diều trước hết trên thế giới sẽ được xây dựng ở Scotland. Ảnh: Kite Power Solutions Ltd 2015.

1 trong các nhà máy điện thương nghiệp vận hành bằng sức diều trước hết trên thế giới sẽ được vun đắp ở thị trấn Stranraer, Scotland, Independent hôm 6/10 đưa tin. Đây với thể là bước tiến lớn trong giai đoạn tìm kiếm biện pháp cho vấn đề năng lượng của con người.

Dự án sở hữu tên Kite Power Systems được triển khai bởi doanh nghiệp Kite Power Solutions. Họ đã cho ra mắt 1 nhà máy điện nhỏ vận hành bằng sức diều ở Essex, Anh.

Nhà máy vận hành bằng cách thả các mẫu diều bay ở độ cao lên tới 450 m theo hình số 8. lúc chúng bay lên sẽ kéo theo sợi dây làm cho xoay tua-bin, tạo ra điện. sở hữu hai con diều làm việc song song, dòng này bay lên thì loại kia hạ xuống, chiếc điện sẽ được tạo ra liên tục.

1 loại diều cỡ lớn sải cánh 40m mang khả năng tạo ra từ 2-3 megawatt điện. Khu vực với hơn 1.000 con diều sở hữu thể cung cấp lượng điện bằng với nhà máy điện hạt nhân Hinkey Point C nếu với gió thổi liên tiếp.

David Ainsworth, giám đốc kinh doanh của Kite Power Solutions, tin rằng giá bán cho hệ thống của họ sở hữu thể chỉ bằng 1 nửa so với việc sử dụng năng lượng gió biển.

"Nó sẽ được miễn thuế nhưng thật ra chúng tôi không cần chính phủ tương trợ. các nhà đầu cơ tiềm năng của chúng tôi tin rằng nó sẽ lớn mạnh mạnh mẽ trong tương lai", David kể.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp xây dựng sân bóng đá mini 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét