Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Việt Nam dừng bước ở bán kết U19 châu Á

Cả Việt Nam lẫn Nhật Bản đều bước vào bán kết có niềm nao nức của riêng mình. trong khi thầy trò HLV hoàng anh Tuấn hồ hởi có việc giành vé dự giải U20 World Cup 2017, đối thủ cũng khao khát khiến cho thay đổi lịch sử. Nhật Bản đã 14 lần vào bán kết và sáu lần tiến tới trận chung kết, nhưng chưa thể chạm đến ngôi báu giải U19 châu Á.

ngoài ra, niềm phấn chấn chóng vánh rời xa những cầu thủ Việt Nam, thay vào chậm triển khai là các sai sót, mệt mỏi và bít tất tay kéo dài suốt trận đấu. Ngay phút thứ 6 lưới của họ đã tung lên sau cú vẩy má chân phải của Kishimoto Takeru ở cự ly gần. Trong tình huống này, hàng thủ Việt Nam thi đấu lỏng lẻo, để hai cầu thủ Nhật Bản - trong Đó có Takeru - ở vào phong thái thả phanh, làm bàn mở tỷ số. sai sót trong khâu phòng ngự tiếp tục tái diễn. Phút thứ 10 Tiến Dũng đổ người đẩy 1 quả đá phạt, bóng bật ra và được chuyển tới cho Shunta Nakamura dứt điểm thành bàn nhân đôi cách biệt. các hậu vệ áo đỏ một lần nữa chậm chạp, để đối thủ thoả thích hài hòa và làm bàn.

viet-nam-dung-buoc-o-ban-ket-u19-chau-a-page-2

Bàn thắng sớm giúp Nhật Bản dễ đá. Ảnh: AFC.

2 bàn thua sớm khiến những học sinh của HLV vàng anh Tuấn rơi vào trạng thái bối rối. Họ vốn quen chơi phòng thủ phản công nên không thể chuyển sang đá đôi công. Điều Đó ví như ko cẩn thận rất dễ dẫn đến trạng thái vỡ lẽ trận. trung phong chủ lực Hà Đức Chinh không thể thi đấu vì án treo giò cũng phần nào làm cho các pha lên bóng của Việt Nam thiếu sức sống. Họ vì thế không có nổi một cú dứt diểm trong phần còn lại của hiệp 1.

Ở chiều ngược lại Nhật Bản thi đấu tha hồ, dù đội hình chẳng hề mạnh nhất. ví như ko nhờ Tiến Dũng tuyệt vời, lưới của Việt Nam hẳn đã phải tung lên thêm vài lần. Phút 24 thủ thành người Thanh Hoá đổ người kịp thời ngăn chặn cú sút chân trái của Kishimoto. Sau ngừng thi côngĐây bốn phút, anh lại đoán đúng hướng đẩy quả đá phạt đền của Hatsuse. Phút 35 Hatsuse 1 lần nữa thử thách Tiến Dũng sở hữu quả đá phạt hàng rào hiểm hóc.

viet-nam-dung-buoc-o-ban-ket-u19-chau-a-page-2-1

Nhật Bản (trắng) nổi bật về lối chơi và sang trọng. Ảnh: AFC.

Sau giờ nghỉ Việt Nam sở hữu dấu hiệu khởi sắc. Họ với vài pha lên bóng mạch lạc và tiếp cận được cầu môn của Nhật Bản. Nhưng điều Đó chỉ kéo dài vài phút, rồi đâu lại vào chậm triển khai. Phút 51 Tấn Sinh phá bóng đập chân Nakamura văng ngược trở lại vào lưới, giúp Nhật Bản sở hữu bàn nâng tỷ số lên 3-0. xa rời tương tự đủ để đội bóng xứ mặt trời mọc thi đấu lỏng chân. Nhưng ngay cả tương tự, họ cũng khiến thủ thành Tiến Dũng thêm vài phen phải trổ tài, trong khi những đồng đội của anh ở tuyến trên vẫn ko tài nào tạo ra thời cơ.

ngừng bước ở bán kết, nhưng thầy trò HLV vàng anh Tuấn sở hữu quyền tự hào ở giải đấu này, khi xác lập điều chưa từng mang đối có bóng đá Việt Nam: đoạt vé dự giải U20 thế giới vào năm sau ở Hàn Quốc. trong khi Đó, Nhật Bản vào chung kết đấu có Ả-rập Xêut.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp vun đắp sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét