Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Đối thủ khuyên Neymar giới hạn phô diễn kỹ thuật

"Bóng đá là một môn thể thao mang nhiều va chạm. Tôi chỉ quyết tâm giành bóng khi tôi đọc thấy ý đồ chuyển di của Neymar. Anh ta muốn rê bóng qua hai chân tôi, và tôi đưa cánh tay về phía anh ta", Yasmani Duk nói với những phóng viên về pha va chạm khiến cho tiền đạo đội Brazil bị chấn thương tương đối nặng ở đầu.

Neymar đã bị mất máu, choáng và không thể thi đấu tiếp sau lúc trúng cùi chỏ của Duk ở giữa hiệp hai trận Brazil thắng Bolivia 5-0 (xem video), tại vòng cái World Cup 2018 hôm 6/10. làm cho Neymar bị đau, nhưng Duk chỉ bị trọng tài đề cập nhở, thay vì nhận thẻ phạt.

“Để phát triển thành cầu thủ hay nhất thế giới, anh ta cần phải ngừng ngay lối chơi khoa trương, lạm dụng kỹ thuật tư nhân, và tôn trọng đối thủ hơn. Tôi ko bao giờ cố tình chơi ác ý, nhưng không may anh ta bị chấn thương trong pha mâu thuẫn bóng ngừng thi côngĐây. Tôi thậm chí đã không nhìn thấy mình đã làm cho đau anh ta”, Duk nhấn mạnh.

doi-thu-khuyen-neymar-dung-pho-dien-ky-thuat

Duk không phải ân hận tiếc vì lỡ làm Neymar chảy máu đầy mặt.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia chuyên cung ứng, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo trang trí!
phân phối hạt cao su sân bóng đá cỏ nhân tạo, đèn chiếu sân bóng, lưới chắn bóng và phụ kiện sân bóng đá mini.
Nguyễn Gia luông cung ứng thông báo, giải đáp nghi vấn 24/7 cho quý quý khách, nhà đầu cơ.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét