Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

HLV Hữu Thắng: 'Hoà Indonesia là kết quả ko tồi'

"Chúng tôi khởi đầu tốt sở hữu hai bàn thắng ghi được. những chân sút đã nhạy bén và làm phải chăng công tác của mình trong những phút trước tiên. ngoài ra, sau chậm triển khai, đội đã không giữ thừa hưởng thế", HLV Hữu Thắng chia sẻ sau trận hoà Indonesia bữa qua 9/10.

Ông sau ngừng thi côngĐây dành lời khen cho đối phương: "Indonesia là đối thủ mạnh, họ không những ko sụp đổ sau hai bàn thua, mà thay vào ngừng thi côngĐây, chơi kiên cường để kịp gỡ hoà. Chính tâm lý vững vàng của những cầu thủ đã giúp Indonesia mang 2 bàn thắng đẳng cấp".

hlv-huu-thang-hoa-indonesia-la-ket-qua-khong-toi

HLV Hữu Thắng hài lòng có kết quả hoà 2-2 trước Indonesia. Ảnh: Đức Đồng.

Sớm với lợi thế với hai bàn thắng của Văn Thắng (phút 4) và Minh Tuấn (phút 13), nhưng tuyển Việt Nam đã không thể nhân đà chậm tiến độ để hướng đến 1 kết quả tốt hơn. Tuyến giữa thiếu những cầu thủ để cầm bóng và triển khai tiến công rẻ như Xuân Trường, Tuấn Anh, nên Việt Nam không giữ được thế trận, để Indonesia vùng lên.

ngoài ra, HLV Hữu Thắng ko quá xem trọng việc các học sinh đánh rơi chiến thắng: "Tất nhiên, ví như những cầu thủ tĩnh tâm hơn, chúng tôi đã sở hữu thể thêm bàn thắng. Nhưng do đội thiếu phổ thông trụ cột và cũng đặt tiêu chí thí điểm đội hình, nên mang tôi, kết quả này ko tồi".

"Các cầu thủ phòng ngự của tuyển Việt Nam chơi không tốt, mắc lỗi cả trong khâu kèm người, phối hợp lẫn bưng bít. bởi vậy, chúng tôi cần phải phấn đấu rộng rãi hơn, để hoàn thiện trước ngày AFF Cup khởi tranh", chiến lược gia xứ Nghệ nói thêm.

Tuyển Việt Nam hôm nay sẽ trở lại TP HCM tụ họp và ngày 15/10 sẽ xuất hành sang Hàn Quốc tập huấn 2 tuần.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia chuyên cung ứng, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo trang trí!
phân phối hạt cao su sân bóng đá cỏ nhân tạo, đèn chiếu sân bóng, lưới chắn bóng và phụ kiện sân bóng đá mini.
Nguyễn Gia luông cung cấp thông tin, trả lời thắc mắc 24/7 cho quý các bạn, nhà đầu tư.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét