Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Man Utd phao phí sắp 124 triệu đôla trong chỉ 2 năm qua

Lần thứ hai từ khi đầu mùa giải, Jose Mourinho ko đổi thay 1 đội hình khởi hành, khi họ đấu sở hữu Stoke City hôm 2/10. Trận hòa 1-1 tại vòng bảy siêu đẳng Anh chậm tiến độ cho thấy HLV người người tình Đào Nha vẫn còn nhiều việc phải khiến nói kể từ gia nhập Old Trafford hồi mùa hè.

Nhưng phương pháp xếp đặt đứa ở cuộc đấu ngừng thi côngĐây nghe đâu chỉ ra rằng Mourinho đã chốt được bộ sườn 11 cầu thủ đá chính ưa thích tại Man Utd. Theo chậm tiến độ, Chris Smalling thế chỗ Daley Blind ở vị trí trung vệ, còn cầu thủ người Hà Lan chuyển sang phụ trách vai trò hậu vệ trái sau lúc Luke Shaw bị chấn thương. trong khi chậm triển khai, Jesse Lingard, Ander Herrera và Marcus Rashford chiếm chỗ trong đội hình phát xuất của Wayne Rooney, Marouane Fellaini và Anthony Martial.

man-utd-lang-phi-gan-124-trieu-dola-trong-chi-hai-nam-qua

Mourinho đang dần định hình được bộ khung nhân sự chính thức của ông, đồng nghĩa với việc Man Utd sẽ lãng phí 1 món tiền to sở hữu số cầu thủ mà HLV này không thèm đoái hoài. Ảnh: Reuters.

Nguyên tắc của Mourinho là giữ nguyên đội hình đá chính sau mỗi chiến thắng. Ông đã 2 lần làm cho thế ở trận thắng trên sân của Hull City, sau lúc thắng Southampton 2-0, và cuộc chiến Stoke vòng sớm muộn khi đại thắng Leicester 4-1. Và chính điều Đó tạo ra cảm giác Man Utd tuồng như đã phí phạm hơn 100 triệu đôla phí chuyển nhượng trong 2 mùa hè dưới thời Louis van Gaal.

Bastian Schweinsteiger là tâm điểm của sự chú ý trong các ngôi sao bị thất sủng tại Old Trafford từ khi ngày Mourinho tiếp quản ghế hot. Tiền vệ người Đức bị đẩy xuống tập cùng đội dự bị ngay từ đầu mùa.

một số đồng đội chuyển tới đây cộng anh vào hè 2015 cũng đang phải chịu nỗi buồn trên ghế dự bị. Morgan Schneiderlin mùa này đã với tên trong đội hình lên đường ở 2 cuộc đấu Cup. Nhưng tiền vệ phòng thủ người Pháp cùng cầu thủ chạy cánh Memphis Depay, hậu vệ Matteo Darmian và Marcos Rojo đều mang rất ít thời gian ra sân ở trác việt Anh diễn ra từ đầu mùa.

Depay mới chỉ mang toàn bộ ba lần vào sân trong khoảng ghế dự bị, sở hữu tổng cộng 13 phút thi đấu qua bảy vòng. trong khi chậm tiến độ, Schneiderlin không còn xuất hiện thêm nữa tính từ lúc sau năm phút mang mặt ở trận chiến trên sân của Bournemouth ngày mở đầu mùa giải.

man-utd-lang-phi-gan-124-trieu-dola-trong-chi-hai-nam-qua-1

không đến mức bị đày ải xuống đội dự bị như Schweinsteiger, nhưng Depay, Darmian và Schneiderlin đều phải chịu đựng kiếp dự bị khi nằm ngoài kế hoạch dùng nhân sự của Mourinho.

Darmian và Rojo cộng chưa mang phút nào chạy trên sân ở ngoại hạng Anh mùa này, tức là cũng chẳng khác gì so sở hữu cầu thủ bị “lưu đày” Schweinsteiger.

Tổng cộng 18 phút qua bảy vòng đầu siêu việt Anh rõ ràng không tương xứng sở hữu mức giá và sự kỳ vọng cao mà Man Utd dành cho năm cầu thủ trên.

Hậu vệ Rojo tiêu tốn của “Quỷ đỏ” hơn 21 triệu đôla khi anh gia nhập trong khoảng Sporting của người thương Đào Nha cách thức đây 2 năm. Nhưng tuyển thủ Argentina này đã thất bại trong việc khẳng định chỗ đứng ở Old Trafford, ngay cả lúc thời cơ tưởng được trao cho anh vì Luke Shaw thường xuyên phải vật lộn mang chấn thương. Cầu thủ 26 tuổi này xem ra ko còn trong kế hoạch của Mourinho.

Man Utd phải chi thêm hơn 103 triệu đôla để với về Darmian, Depay, Schneiderlin và Schweinsteiger một năm sau Đó, vào hè 2015. "Man Utd đã vung phí một lượng tiền lớn", trang tin Goal bình luận.

nếu như tính cả Fellaini (tiền vệ được HLV David Moyes ký hợp đồng với phí 34,7 triệu đôla) và Phil Jones (trung vệ do Alex Ferguson mang về với giá 21 triệu đôla), thì Man Utd đã tốn mất khoảng 180 triệu đôla cho nhóm các cầu thủ được coi là tuấn kiệt nhưng không đóng vai trò quan trọng vào thành tích của CLB thời gian qua.

man-utd-lang-phi-gan-124-trieu-dola-trong-chi-hai-nam-qua-2

Rojo (giữa) và Fellaini (trái) cũng ko còn thời cơ được chen chân vào bộ khung đang dần ổn định của Mourinho.

"CLB nào cũng với các cầu thủ mất tư thế đỉnh cao ở thời khắc nhất định. Nhưng tình trạng hiện nay ở Man Utd rõ ràng là sự phao phí lớn trong cân đối tài chính, khi họ sở hữu đến năm cầu thủ tốn phí chuyển nhượng gần 124 triệu đôla chừng như ko còn cấp thiết với kế hoạch của CLB", Goal nhận xét.

Số tiền này gần bằng phí chuyển nhượng kỷ lục toàn cầu 130 triệu đôla mà Man Utd thiết lập hồi tháng Tám vừa mới đây lúc đưa tiền vệ Pogba trở lại từ Juventus. Ngôi sao người Pháp đã khởi đầu chứng tỏ được sang trọng trong đội hình chính của “Quỷ đỏ”. “Vì thế, 130 triệu đôla tiêu vào trường hợp Pogba mang thể chẳng hề là sự hoang toàng như tất cả dư luận đánh giá”, Goal viết thêm.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia chuyên cung cấp, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo trang trí!
cung ứng hạt cao su sân bóng đá cỏ nhân tạo, đèn chiếu sân bóng, lưới chắn bóng
Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét