Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Ronaldinho ủng hộ Messi giành Quả bóng Vàng 2016

ronaldinho-ung-ho-messi-gianh-qua-bong-vang-2016

Ronaldinho từng là người dìu dắt lúc Messi còn trẻ. Ảnh: Reuters

Cristiano Ronaldo đang là người tìm việc số một cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2016, nhờ hai chức vô địch tại Champions League và Euro. khi mà Đó, Messi ké vế hơn do chỉ giành được cú đúp tại Tây Ban Nha trong màu áo Barcelona.

Bất chấp sự chênh lệch Đó, Ronaldinho nói: "Các người tìm việc nặng ký đều thi đấu rất tích cực. Thật khó để đưa ra chọn lọc. Nhưng thực tâm mà kể, tôi ủng hộ Messi. Tôi mừng khi trông thấy cậu đó hạnh phúc, vì chúng tôi là các người bạn của nhau".

kế bên Messi, Ronaldinho cũng dành lời ủng hộ cho một ngôi sao khác của đội bóng cũ là Neymar. "Tôi và Neymar cũng là bạn. Thật tuyệt khi thấy cậu ấy đang theo trục đường mà tôi đã đi: từ Brazil đến Barca. 1 ngày nào Đó cậu ấy sẽ là cầu thủ hay nhất thế giới. nhìn thấy cậu đó, Messi và Iniesta thành công là tôi cảm thấy vui sướng", Ronaldinho kể.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

trả lời xây dựng sân bóng đá mini 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét