Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

CĐV Man Utd tính thuê phi cơ giăng biểu ngữ đòi Mourinho ra đi

Trên mạng phường hội Twitter, các CĐV đang đơn vị chiến dịch có mục đích kêu gọi tẩy chay Jose Mourinho. Chỉ sau 1 tháng hoạt động, trương mục có tên Get Mourinho Out đã thu hút 8.000 lượt theo dõi.

Bài đăng trước nhất của trang này là ngày 2/10, có nội dung: "Đủ rồi. bắt đầu của chúng ta ở mùa giải năm nay tệ hơn thời Moyes và Van Gaal nữa. Đã đến khi phản đối".

cdv-man-utd-tinh-thue-may-bay-giang-bieu-ngu-doi-mourinho-ra-di

Mourinho vẫn chưa thể giúp Man Utd làm cho bằng lòng CĐV. Ảnh: Reuters.

Sau trận thua Chelsea 0-4, trương mục này đăng: "Điều này tệ hơn rộng rãi đầy đủ các thứ từng xảy ra dưới thời Moyes hay Van Gaal. sa thải ông ta ngay khi chúng ta còn thời cơ giành chỗ trong top bốn".

"Sẽ sở hữu 1 buổi diễu hành phản đối Mourinho bên ngoài sân Old Trafford hôm diễn ra trận derby Manchester. Chào đón mọi người có theo băng-rôn và cờ", trương mục này viết trong một bài đăng khác.

Sau chậm triển khai, 1 tấm băng-rôn viết cái chữ "Mourinho, hãy ra đi" đã được giăng ra trên khán đài sân Old Trafford. Trong mỗi bài đăng, trương mục Get Mourinho Out đều đính kèm hashtag "MourinhoOut".

đỉnh điểm là sau trận hòa Burnley 0-0, tài khoản này tiết lộ họ đang lên kế hoạch thuê máy bay để kéo tấm băng-rôn "Mourinho, hãy ra đi" trên bầu trời sân Old Trafford nhằm lôi kéo rộng rãi sự để ý hơn.

cdv-man-utd-tinh-thue-may-bay-giang-bieu-ngu-doi-mourinho-ra-di-1

Bài đăng về kế hoạch thuê máy bay phản đối Mourinho.

"Chúng tôi đang lên kế hoạch thuê 1 chiếc tàu bay để giăng biểu ngữ #MourinhoOut tại Old Trafford. hầu hết những hình thức hỗ trợ đều sẽ được đánh giá cao. Cảm ơn", tài khoản này đăng.

Trong quá khứ, CĐV Man Utd thường xuyên thuê tàu bay giăng biểu ngữ ở sân Old Trafford để kêu gọi 1 điều gì ngừng thi côngĐây. Họ từng khiến cho thế để giễu David Moyes hay kêu gọi Cristiano Ronaldo trở về.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, ngoại hình, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn toàn diện vun đắp sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét