Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Aguero đá hỏng phạt đền, Argentina thua Paraguay

Bàn thắng: Gonzalez (17')

Pha lập công độc nhất vô nhị của trận chiến được Derlis Gonzalez thực hành sau một pha phản công nhanh của Paraguay. trung phong 22 tuổi với pha dứt điểm quyết đoán vào góc gần đánh bại thủ môn Romero.

Argentina có hàng loạt cơ hội để gỡ hòa, nhưng đều bất lực trước người gác đền của Paraguay là Justo Villar. Trong chậm triển khai đáng chú ý nhất là pha cản phá phạt đền ở đầu hiệp 2 khi đối mặt Sergio Aguero.

Thất bại trước Paraguay làm cho Argentina dậm chân ở vị trí thứ năm vòng loại khu vực Nam Mỹ, mang 16 điểm. Điều khiến cho Argentina được yên ủi phần nào là việc hai đối thủ xếp kế trên, Ecuador và Colombia, đều hòa ở vòng này chỉ có rộng rãi hơn một điểm (17 điểm).

aguero-da-hong-phat-den-argentina-thua-paraguay

Vắng Messi, Argentina, sở hữu dàn hảo thủ còn lại, cũng hoá tầm thường. Ảnh: Reuters.

Tại khu vực Nam Mỹ, bốn vị trí dẫn đầu bảng sẽ giành vé vào thẳng World Cup 2018. Đội cán đích thứ năm phải thi đấu thêm trận play-off tranh vé vớt.

Sau hai trận sắp nhất phải làm cho khách và cùng hòa mang tỷ số 2-2 trước các đối thủ yếu Venezuela, Peru, Argentina trở lại sân nhà để tiếp Paraguay. tuy nhiên, đội bóng này đã phải nhận thất bại trước hết trên sân nhà ở vòng dòng một kỳ World Cup trước Paraguay.

thắng lợi mang ý nghĩa lịch sử sở hữu Paraguay cho thấy hiệu ứng phụ thuộc Messi càng ngày càng rõ nét tại đội tuyển Argentina. Qua ba trận liên tiếp trung phong đội trưởng vắng mặt, các đồng đội của anh chỉ kiếm được có hai điểm, dù ba đối thủ đều chẳng hề cái có máu mặt.

Trong trận chiến sở hữu Paraguay, HLV Edgardo Bauza đã lần lượt sử dụng cả bốn tiền đạo trong tay là Aguero, Higuain, Dybala và Pratto. không một người nào trong số này làm bàn, dù trong khoảng chấm phạt đền hay đối mặt thủ môn. Aguero có phổ thông thời cơ ngon ăn nhất, nhưng đều dứt điểm ko đủ khó để đánh bại thủ thành Justo Villar.

aguero-da-hong-phat-den-argentina-thua-paraguay-1

Paraguay lần đầu thắng trên sân Argentina ở 1 kỳ vòng chiếc World Cup. Ảnh: Reuters.

Thậm chí may mắn cũng không đứng về phía Argentina ở trận này. Di Maria suýt gỡ hòa cho đội chủ nhà ngay sau khi Gonzalez mở tỷ số, nhưng cú đá của anh đưa bóng trúng cột dọc.

Sau 10 lượt đấu, Argentina mới thắng bốn, hòa bốn và thua 2. Thành tích ko mấy ấn tượng đang gây sức ép to lên HLV Edgardo Bauza.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

trả lời xây dựng sân bóng đá mini 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét