Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Bóng đá Mỹ chào đón Schweinsteiger

Bastian Schweinsteiger chuyển đến Old Trafford từ Bayern tháng 7/2015, và ra sân 38 trận mùa trước dưới thời Van Gaal. Nhưng cựu đội trưởng tuyển Đức đã bị tân HLV Jose Mourinho đẩy xuống tập tành cùng đội dự bị Man Utd từ đầu mùa này.

Truyền thông Anh cách đây không lâu cho rằng giải bóng đá Mỹ MLS là một tuyển lựa không tồi sở hữu Schweinsteiger cho chặng cuối của sự nghiệp cầu thủ.

bong-da-my-chao-don-schweinsteiger

Schweinsteiger đang sống các tháng ngày bất minh nhất sự nghiệp vì bị ghẻ lạnh ở Man Utd. Ảnh: AFP.

tổng giám đốc MLS, Don Garber, cũng nói rằng ông sẽ rất vui nếu như thấy danh thủ 32 tuổi chơi bóng ở Mỹ.

“Chúng tôi vẫn theo dõi tình hình của Schweinsteiger. Cậu đấy là 1 người quen biết cũ có những CĐV Mỹ. Tại World Cup 2014, cậu đó đã cộng tuyển Đức thi đấu với đội tuyển Mỹ. Cậu đó cũng cộng Bayern đấu sở hữu đội những ngôi sao giải MLS vào hè 2014”, Garber tư vấn phỏng vấn Sky Sports hôm 7/10.

Vị quan chức này kể thêm: “Chúng tôi sẽ hoan nghênh Schweinsteiger tới sở hữu giải MLS bằng vòng tay rộng mở. Cậu đấy sẽ trở thành một thủ lĩnh sở hữu rộng rãi cầu thủ trẻ của chúng tôi”.

1 số CLB của MLS mới đây đã thể hiện mối để ý chuyển nhượng tiền vệ 32 tuổi, trong chậm triển khai nổi trội với FC Dallas ở bang Texas.

bong-da-my-chao-don-schweinsteiger-1

phổ thông đội bóng MLS quan tâm tới "Schweini" từ World Cup 2014, lúc xem anh thi đấu có tuyển Mỹ trên đất Brazil. Ảnh: AFP.

chủ toạ Dan Hunt của Dallas phát biểu trên trang web SPOX của Đức: “Schweinsteiger là một cầu thủ hoàn hảo. Tôi hâm mộ cậu ấy, và cả thành công mà những đội bóng của cậu đó từng sở hữu. Đó chẳng hề là sự thiên nhiên bất chợt. Cậu ấy đích thực là một người chiến thắng”.

nếu gia nhập MLS, Schweinstiger sẽ tiếp diễn sự nghiệp theo bước đi gần đây của 1 số cầu thủ hàng đầu châu Âu, như Frank Lampard, Andrea Pirlo và Steven Gerrard.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia chuyên phân phối, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo trang trí!
phân phối hạt cao su sân bóng đá cỏ nhân tạo, đèn chiếu sân bóng, lưới chắn bóng
Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét