Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Radwanska gặp Kerber ở bán kết WTA Finals

ĐKVĐ Agnieszka Radwanska đánh bại Karolina Pliskova sở hữu tỷ số 7-5, 6-3 để giành tấm vé đi tiếp còn lại của bảng Trắng. Trước ngừng thi côngĐây, Svetlana Kuznetsova đã chắc suất nhất bảng sau lúc tuần tự đánh bại Radwanska và Pliskova.

Pliskova giành break trước và dẫn đối thủ 4-2. bên cạnh đó, Radwanska cứu được 2 beak-point ở set bảy rồi cân bằng tỷ số 4-4. Tay vợt người Ba Lan sau chậm tiến độ giành thêm 1 break nữa ở game 12 và thắng set đầu.

radwanska-gap-kerber-o-ban-ket-wta-finals

Radwanska tri ân khán giả sau chiến thắng quyết định vé đi tiếp. Ảnh: Reuters.

các game đầu set 2 là 1 màn rượt đuổi tỷ số giữa hai tay vợt. Radwanska giành break trước, nhưng Pliskova đáp trả bằng 2 lần liên tục bẻ bàn giao bóng của đối thủ. lúc tỷ số đang là 3-3, Radwanska thắng liền ba game kế tiếp để kết thúc trận chiến sau 78 phút.

cuộc chiến còn lại của bảng Trắng chấm dứt mang chiến thắng 3-6, 6-0, 6-1 dành cho Garbine Muguruza trước Svetlana Kuznetsova. dù thế, kết quả này không ảnh hưởng đến ngôi đầu bảng của Kuznetsova, trong khi Muguruza đã bị cái do thua cả 2 trận trước chậm triển khai.

Đối thủ của Kuznetsova ở bán kết là tay vợt Slovakia Dominika Cibulkova. Cibulkova thua cả hai trận đầu ở bảng Đỏ, nhưng vẫn đi tiếp nhờ thắng lợi trong trận chiến cùng cuối trước Simona Halep.

Di Khánh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét