Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Ancelotti: 'Ở Real, tôi phải xem Ronaldo muốn đá ở vị trí nào'

Ancelotti từng tận hưởng thời kì hơi thành công ở sân Santiago Bernabeu. Ông giúp Real chấm dứt 12 năm đợi chờ danh hiệu Champions League/Cup 1 châu Âu thứ 10 vào hè 2014, cùng lúc đoạt Cup Nhà vua Tây Ban Nha, ẵm Siêu Cup châu Âu và vô địch giải Club World Cup.

tư nhân Ronaldo cũng tỏa sáng ranh con trong sơ đồ đội hình 4-3-3 của Ancelotti, lúc ghi đến 51 bàn trong 47 trận ra sân ở mùa giải mà họ cùng nhau giúp Real hoàn tất giấc mộng Decima (10 danh hiệu quán quân Cup C1/Champions League). bởi vậy chính siêu sao tiền đạo người người thương Đào Nha đã công khai kêu gọi ban lãnh đạo Real giữ HLV 57 tuổi người Italy ở lại, trước lúc ông bị thải hồi và nhường nhịn lại ghế hot cho Rafael Benitez hè 2015.

“Ở Real Madrid, Ronaldo là cầu thủ quan yếu nhất, và tôi đã phải lắng tai xem cậu đó muốn chơi ở vị trí nào. Sau chậm triển khai tôi cố gắng xếp đặt đội hình 1 cách phù hợp nhất theo buộc phải đó”, Ancelotti giải đáp tờ Sports Mail của Anh.

ancelotti-o-real-toi-phai-xem-ronaldo-muon-da-o-vi-tri-nao

Ancelotti phải thoả hiệp, chiều lòng Ronaldo về vị trí thi đấu để khai thác thấp nhất anh tài của siêu sao này.

“Nhưng công việc ngừng thi côngĐây cũng ko quá khó, bởi Ronaldo thích được thi đấu ở cánh trái thân thuộc, khi mà Karim Benzema là một trung phong tuyệt vời, còn Gareth Bale chơi phải chăng ở hành lang phải. Tôi nghĩ Đó là cách sắp đặt thấp, và thực tiễn đã giúp bộ ba tiến công này phát huy khả năng”, tân HLV Bayern nói thêm.

Bayern đang đứng đầu Bundesliga sau tám vòng đấu sở hữu hai điểm hơn Leipzig, và ở vị trí thứ 2 bảng C Champions League mang ba điểm thua Atletico Madrid sau ba lượt trận. Ancelotti muốn “Hùm xám” lặp lại thành tích đoạt cú ăn ba như dưới thời Jupp Heynckes mùa 2012-13.

Ông nhấn mạnh: “Chúng tôi muốn vô địch Bundesliga, đoạt Cup quốc gia Đức, và đăng quang đãng ở Champions League mùa này. với riêng Champions League, tôi nghĩ rằng chúng tôi phải đạt điểm rơi tư thế vào khoảng tháng Tư năm tới, tức là lúc ngừng thi côngĐây chúng tôi cần phải ở hiện trạng thể lực rẻ, sở hữu sức chống chọi cao nhất và không thể mắc sơ sót dù là nhỏ nhất trong cuộc đua giành danh hiệu. Để vô địch Champions League, bạn cấp thiết mọi thứ như thế”.

Ancelotti còn kỳ vọng sẽ trở lại khiến cho việc ở siêu hạng Anh hoặc Serie A 1 khi không còn dẫn dắt Bayern. Ông cũng cho biết sở hữu thể bị cám dỗ bởi vị trí HLV trưởng Italy.

ancelotti-o-real-toi-phai-xem-ronaldo-muon-da-o-vi-tri-nao-1

Đang ưng ý sở hữu công tác tại Bayern, nhưng Ancelotti vẫn với các ấp ôm riêng cho mai sau. Ảnh: Reuters.

“Ở Italy sở hữu đa dạng người muốn tôi quay về quê hương dẫn dắt đội tuyển đất nước. Nhưng giờ ko phải là thời khắc phù hợp sở hữu tôi cho vai trò chậm tiến độ. thông thường tôi dẫn dắt 1 CLB từ hai năm, giống như tại Chelsea, ở PSG, ở Madrid. Tôi muốn gắn bó có Bayern lâu hơn một chút, và rồi sau ngừng thi côngĐây tôi phải lựa chọn tiếp tục sự nghiệp ở Anh hoặc Italy”, cựu HLV Milan nói tiếp.

lúc được hỏi liệu ông với cân kể khả năng làm HLV trưởng tuyển Anh, Ancelotti đáp: “Tại sao không? Nhưng Đó là chuyện về sau. Trước chậm triển khai tôi muốn công việc ở đội tuyển quốc gia Italy”.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn vun đắp sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét