Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

'164 triệu đôla' của Chelsea tập chay vì bị những đội tuyển bỏ rơi

“Nhóm cầu thủ thiên tài giá trị gần 164 triệu đôla bị bỏ lại trọng điểm tập luyện Cobham, London, khi mà các đồng đội khác của họ ở Chelsea bận rộn có tuần thi đấu bóng đá quốc tế”, báo Sun (Anh) bình luận hôm 6/10.

Đội hình Chelsea trong buổi tập nhỏ hôm thứ Năm chỉ còn lại bộ tứ người Tây Ban Nha gồm Cesc Fabregas, Pedro, Cesar Azpilicueta, Marcos Alonso, cộng Nemanja Matic, David Luiz và cầu thủ trẻ Ola Aina.

164-trieu-dola-cua-chelsea-phai-tap-chay-vi-bi-cac-doi-tuyen-bo-roi

ko được triệu tập lên ĐTQG đợt này, sáu ngôi sao đắt giá của Chelsea phải ở lại CLB tập chay, duy trì phong độ, thể lực. Ảnh: Instagram/CescF4bregas.

Luiz mới quay lại Stamford Bridge từ PSG hè này với phí chuyển nhượng gần 40 triệu đôla. Nhưng hậu vệ từng mang giá đắt nhất thế giới vẫn ko mua được các con phố trở lại đội tuyển Brazil, trong loạt trận vòng loại World Cup 2018 đầu tháng Mười này.

trong khi chậm triển khai tiền vệ phòng ngự Matic tiếp diễn bị Serbia bỏ qua dù cho anh từng dọa giã biệt đội tuyển đất nước. Trước ngừng thi côngĐây, cầu thủ 28 tuổi này là một nhân vật vượt bậc trong chiến dịch Chelsea quán quân trác việt Anh mùa 2014-15.

Tiền vệ Fabregas, cầu thủ chạy cánh Pedro và hậu vệ Azpilicueta đều là những ngôi sao đẳng cấp, nhưng tuyển Tây Ban Nha đợt này cũng ko với chỗ cho họ.

Trong số bảy cầu thủ Chelsea ko được triệu tập vào các đội tuyển đầu tháng này, chỉ sở hữu Ola Aina là cầu thủ miễn phí. Hậu vệ phải 19 tuổi này trưởng thành trong khoảng lò đạo tạo trẻ của chính CLB, và từng là thành viên những đội U16 tới U20 của Anh.

Chelsea bây giờ chỉ Đứng thứ bảy siêu đẳng Anh, có 13 điểm sau bảy vòng đấu, kém năm điểm so sở hữu đội dẫn đầu Man City. Ở vòng đấu gần tới, họ sẽ đón tiếp đội ĐKVĐ Leicester, vào ngày 15/10.

các ngôi sao Chelsea không được các đội tuyển triệu tập đợt này:

David Luiz, phí chuyển nhượng 39,8 triệu đôla.

Cesc Fabregas, 33,4 triệu.

Marcos Alonso, 28,5 triệu.

Pedro, 26 triệu.

Nemanja Matic, 26 triệu.

Cesar Azpilicueta, 9,9 triệu.

Ola Aina, miễn phí.

Tổng giá trị: 163,6 triệu đôla.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia chuyên cung ứng, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo trang trí!
sản xuất hạt cao su sân bóng đá cỏ nhân tạo, đèn chiếu sân bóng, lưới chắn bóng
Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét