Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Trung vệ của Man City: 'Barca ko chỉ mang Messi'

"Tôi không sợ khi phải đối đầu với Messi. Là 1 cầu thủ, tôi cần đối đầu sở hữu các cầu thủ hay nhất để xem khả năng của mình đến đâu và để đạt tới phong thái cao nhất. chậm triển khai là một thách thức thú vị mà tôi đang mong chờ", Stones, trung vệ đang sở hữu vị trí cứng cáp ở Man City, tuyên bố trước cuộc chiến trên sân Nou Camp.

trung-ve-cua-man-city-barca-khong-chi-co-messi

Stones coi việc gặp Barca và Messi là một thời cơ thử thách bản thân. Ảnh: Reuters

bên cạnh Messi, Stones còn giám định cao một cầu thủ khác của Barca là Luis Suarez. Đây cũng là cầu thủ từng lập cú đúp giúp Barca đánh bại Man City trên sân Etihad mùa trước. "Barca không chỉ mang Messi, mà còn mang đầy đủ cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm khác. Suarez là 1 trong số chậm tiến độ. Anh đó đã chơi xuất sắc ngay diễn ra từ còn khoác áo Liverpool", Stones giám định.

khi còn chơi cho Everton, Stones từng rất mến mộ Barca. Và anh không hề giấu diếm: "Tôi xem Barca tính từ lúc còn nhỏ. Họ là 1 đội bóng đồ sộ, sở hữu những cầu thủ bậc nhất và 1 sân vận động tuyệt vời. Cuộc đối đầu gần tới là 1 cơ hội to đối mang tôi cũng như gia đình và Man City. Tôi hâm mộ Messi và lối chơi của Barca. HLV Pep Guardiola đã làm cho một công tác tuyệt vời có Barca. lúc Pep còn ở ngừng thi côngĐây, tôi là một CĐV cuồng nhiệt của ông đó và các cầu thủ. phổ thông cầu thủ mới đã tới, nhưng Barca vẫn là một đội bóng thú vị. Thật tuyệt lúc được đối đầu mang họ".

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

trả lời xây dựng sân bóng đá mini 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét