Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Cựu cầu thủ Man City: 'Chỉ ba cầu thủ Man Utd sở hữu thể chơi cho các đội trong Top 6'

cuu-cau-thu-man-city-chi-ba-cau-thu-man-utd-co-the-choi-cho-cac-doi-trong-top-6

Pogba lập kỷ lục khi trong khoảng Juventus quay về Man Utd mang giá 130 triệu đôla. Ảnh: Reuters.

Man Utd hiện xếp thứ bảy tại giải trác tuyệt Anh, sau chín vòng. Đây là kết quả gây bế tắc sở hữu những người từng đặt niềm tin vào HLV Jose Mourinho và các vụ chuyển nhượng đình đám.

Vòng 4

19h45 ngày 25/10
(theo giờ địa phương; +6 bằng giờ Hà Nội)

Arsenal v Reading
Bristol City v Hull
Leeds v Norwich
Liverpool v Tottenham
Newcastle v Preston

Ngày 26/10

Southampton v Sunderland
West ham v Chelsea
Man Utd v Man City

Theo Danny Mills, Man Utd đã phạm sai trái ngay từ kỳ chuyển nhượng đầu mùa. Kết quả là đội ko sắm được những cầu thủ quan trọng, khi mà phải chi quá rộng rãi tiền cho những vụ khác.

"Man Utd chỉ với ba cầu thủ chơi được cho những đội trong Top 6, gồm Paul Pogba, David De Gea và Zlatan Ibrahimovic. những cầu thủ còn lại ko với cộng sang trọng. Marcus Rashford và Jesse Lingard đều là các khả năng đầy hứa hẹn nhưng còn thiếu ổn định", Danny Mills bình chọn trong cuộc phỏng vấn hôm 24/10.

Nhận xét của Mills có phần gây bàn cãi do thực tiễn chỉ De Gea duy trì được sự cứng cáp trong khuông gỗ như từng biểu hiện nhiều mùa gần đây. khi mà ngừng thi côngĐây, cả nhị tân binh đều gây thuyệt vọng. Pogba bị cho là "vụ mua hớ" của Man Utd, lúc khiến đội quả bóng này bỏ ra số tiền kỷ lục 130 triệu đôla. Ibrahimovic thì năm trận vừa mới đây không làm bàn ở siêu hạng Anh.

khi HLV Mourinho mới đến sân Old Trafford, ko ít CĐV, trong chậm triển khai với cả cựu HLV Alex Ferguson, từng kì vọng Man Utd sẽ chuyển mình. bên cạnh đó, sau trận thua Chelsea mang tỷ số 0-4 cuối tuần qua, nhiều quan điểm cho rằng Quỷ đỏ thậm chí thiếu doanh nghiệp hơn so với thời của cựu HLV Van Gaal.

"Man Utd đã với những màn thuyết trình rất bần cùng. công tác tậu cầu thủ trong mùa hè là một thất bại, và điều Đó giải thích hiện trạng cạnh tranh hiện này", Mills kết luận.

Tuần này Man Utd đón tiếp Man City ở vòng tứ Cup Liên đoàn Anh.

Cỏ nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên trả lời xây dựng sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân làm nên.

cung cấp cao su sân bóng mini, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng mini khác!

tư vấn thiết kế sân bóng, sân bóng mini 24/7. Mọi cụ thể xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét