Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Ronaldo bị nghi tố đồng đội làm bàn trong thế việt vị

Alvaro Morata ghi bàn ở phút 84, giúp Real thắng các vị khách Bilbao 2-1 và trở lại ngôi đầu La Liga sau chín vòng đấu.

khi mà chậm triển khai, Ronaldo có thêm trận nữa không thể lập công ngay tại Bernabeu. Anh mới chỉ ghi được bốn bàn qua tám trận ra sân kể từ đầu mùa này. Lần trước nhất nói diễn ra từ khoác áo Real, Ronaldo trải qua bốn trận liền ko ghi được bàn nào ở sân Bernabeu.

Nhưng người ái mộ CLB thành Madrid không chỉ trích Ronaldo vì giảm hiệu suất làm bàn, mà bởi anh đã sở hữu cử chỉ gây bàn cãi sau lúc đồng đội làm bàn.

1 số bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội và các báo làm cho CĐV nghi ngờ Ronaldo chừng như câu hỏi có trọng tài biên xem sở hữu phải Morata đã đưa bóng vào lưới trong phong độ việt vị. tiền đạo 31 tuổi đã giơ cao cánh tay trong khi hướng về phía trọng tài biên, ngay khi đàn em vừa dứt điểm xác thực ở cuối trận.

với ý kiến cho rằng Ronaldo chỉ muốn cứng cáp chậm tiến độ là bàn ấn định chiến thắng cho Real. Nhưng mạng phố hội xuất hiện tin đồn anh muốn trọng tài ko công nhận bàn thắng Đó, vì không phải do chính anh thực hiện.

Đúng là một Ronaldo ích kỷ. Đoạn video cho thấy rõ anh ta đã đề nghị trọng tài phạt lỗi việt vị khi Morata ghi được bàn”, 1 CĐV viết trên Twitter.

ronaldo-bi-nghi-to-dong-doi-ghi-ban-trong-the-viet-vi

Ronaldo đưa tay lên cao, được cho là để ca cẩm mang trọng tài rằng đồng đội Morata đã việt vị khi làm bàn.

một người ngưỡng mộ khác chê trách: “Ronaldo luôn chỉ hình dung mình”.

Diaro Sport, tờ báo mang trụ sở tại Barcelona, cũng dành hẳn một bài viết kể về hành động Ronaldo “phản đối” pha làm bàn của đồng đội trẻ Morata.

“Tuy nhiên, giận dữ kiểu chậm tiến độ của Ronaldo, lúc đồng đội làm bàn, chẳng hề là điều gì mới mẻ. Anh từng vài lần giơ tay và nhìn về phía trọng tài biên sau khi Real với bàn thắng nhờ công của một cầu thủ khác”, báo Sports Mail của Anh bình luận.

Ronaldo thực tế từng với cử chỉ tương tự khi Sergio Ramos làm bàn cho Real ở trận chung kết Champions League 2016 vào lưới Atletico.

ronaldo-bi-nghi-to-dong-doi-ghi-ban-trong-the-viet-vi-1

Ronaldo đang ức chế mang cơn khô hạn bàn thắng ở Bernabeu mùa này.

Tờ Sports Mail còn giám định Ronaldo thiếu ý thức đồng đội ở cuối trận thắng Bilbao cuối tuần trước. Sau lúc Real dẫn 2-1, anh đối mặt thủ môn Gorka Iraizoz của đội khách. Ở phía bên trái anh khi ngừng thi côngĐây có 2 đồng đội Toni Kroos và Morata đứng trước cầu môn rộng mở, nhưng Ronaldo ko chuyển bóng mà sút thẳng vào vị trí của thủ môn đối phương.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét