Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Djokovic trở lại thi đấu sau một tháng ngơi nghỉ

Novak Djokovic nâng số chiến thắng của anh tại các giải công ty ở châu Á lên 39 trận trong 40 trận gần nhất. Anh bốn lần thành công trong năm cơ hội giành break và được lợi lợi từ bảy lỗi giao bóng kép của đối thủ.

Tay vợt người Serbia không thi đấu sau thất bại dưới tay Stan Wawrinka ở chung kết Mỹ mở rộng cách thức đây đúng 1 tháng. Anh thoái lui khỏi giải Trung Quốc mở rộng tuần trước ở Bắc Kinh, vì chưa lành chấn thương khuỷu tay.

djokovic-tro-lai-thi-dau-sau-mot-thang-nghi-ngoi

Djokovic trở lại thi đấu sau lúc phục hồi chấn thương. Ảnh: Reuters.

tuy nhiên, hạt giống số một không thể hiện bất kỳ dấu hiệu nào của việc xuống phong thái. Anh ghi break-point ngay ở cơ hội trước hết trong game thứ hai của cuộc chiến. Sau 37 phút, Djokovic đã thắng set đầu.

"Tôi chỉ chấp nhận khi được trở lại sân đấu, sau khi phải bỏ qua giải ở Bắc Kinh mà theo lịch phải tham gia. Tôi mang các kỷ niệm lý tưởng và thành công trong quá khứ ở giải đấu này, trên sân đấu này. Tôi quyết tâm hội tụ vào trận đấu và mọi thứ đã phải chăng đẹp trở lại trong vài tuần vừa mới đây... Tôi tin là mọi chuyện sẽ tiến triển từng ngày", tay vợt 29 tuổi kể.

Trước lúc tham gia giải Masters 1000 ở Thượng Hải, Djokovic tuyên bố rằng anh muốn tìm kiếm niềm vui trên sân đấu thay vì cứ mệt mỏi chạy theo những danh hiệu. cách thức tiếp cận cuộc đấu chậm tiến độ với vẻ đã giúp tâm lý của anh tương đối lên. Trong sáu lần dự Thượng Hải Masters, Djokovic tối thiểu luôn vào đến vòng bán kết.

Đối thủ tiếp theo của anh sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Vasek Pospisil và Grigor Dimitrov.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

trả lời xây dựng sân bóng đá mini 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét