Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Kình ngư phát hiện ung thư da nhờ CĐV xem ảnh Instagram

Người ngừng thi côngĐây tức thời gửi thư điện tử cho bác sĩ đội tuyển bơi lội Australia, và thúc giục Horton nên đi rà soát y tế vì nghi ngờ ngừng thi côngĐây là tín hiệu của ung thư da.

Cuối tuần trước, Horton đã được các bác sĩ gỡ bỏ nốt ruồi. Ngay sau ngừng thi côngĐây, VĐV này chia sẻ trên mạng xã hội Instagram 1 bức ảnh chụp hình ngực anh được băng tại vị trí nốt ruồi được cắt bỏ và khâu 10 mũi.

kinh-ngu-phat-hien-ung-thu-da-nho-cdv-xem-anh-instagram

Horton đăng hình sau phẫu thuật, cảm ơn CĐV.

Anh song song gửi lời cảm ơn người ngưỡng mộ trên các trương mục Instagram, Facebook và Twitter: “Xin ghi nhận và cảm ơn CĐV đã gửi email cho bác sĩ đội tuyển bơi lội, nói rằng tôi hãy đi rà soát nốt ruồi thất thường. một lời cảnh báo rất tốt”.

Nhưng Horton ko bật mí chi tiết kết quả xét nghiệm, cũng không cho biết nốt ruồi Đó là lành tính hay ác tính.

Viện ung thư da Australia thẩm định cao quyết định của Horton, lúc san sớt trên tài khoản Facebook của VĐV này: “Chúng tôi vui mừng khi biết anh đã đi rà soát nốt ruồi thất thường chậm triển khai. Cảm ơn vì đã giúp tăng nhận thức của mọi người về tầm quan yếu của việc kiểm tra bệnh về da”.

1 CĐV khác bình luận: “Thật lý tưởng khi Horton đã chia sẻ thông báo này. chậm tiến độ là thứ rất nhỏ có phổ biến người, nhưng việc tiến hành kiểm tra có thể cứu sống bạn, vì nó từng cứu cuộc thế tôi”.

Horton giành HC vàng bơi 400m tự do của nam tại Olympic Rio 2016, hồi tháng Tám. Anh chuẩn bị tham dự giải bơi vô địch quốc gia Australia vào đầu tháng 11.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng khác!

trả lời xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét