Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Ronaldo từng 'mượn' vợ của Figo để gượng nhẹ thói say mê chơi

Ronaldo từng mang những đêm ăn chơi “điên cuồng” thời còn là cầu thủ. Anh thậm chí còn thừa nhận, thường xuyên coi trọng việc tiệc tùng còn hơn cả nhiệm vụ của một cầu thủ giỏi thời ở Real Madrid, tới mức làm cho chủ toạ Real, Florentino Pérez, phải lên tiếng cảnh báo về lối sống Đó.

“Tôi luyện tập đích thực tồi tệ trong khoảng mười năm trước tiên của sự nghiệp chơi bóng đá. Tôi đã được hy vọng sẽ chạy nhanh như Roberto Carlos hay Cafú, nhưng tôi không thể khiến được điều chậm triển khai. Tôi đã gặp rộng rãi chấn thương trong khi tập luyện”, cựu số 9 nức tiếng nhắc lại trong 1 chương trình của đài Onda Cero.

ronaldo-tung-muon-vo-cua-figo-de-bao-chua-thoi-ham-choi

Ronaldo (giữa) và Carlos trong buổi tiệc trên đài Onda Cero, chia sẻ về sự nghiệp của 2 anh ở Real Madrid.

“Tôi từng đến sân tập muộn đến 2 lần trong cùng một tuần. Lần đầu tiên, Arrigo Sacchi (khi ngừng thi côngĐây là giám đốc thể thao Real) kẹ qua và dành tới 15 phút hét mắng tôi, và rồi ông đó còn phạt tôi. khi chuyện chậm tiến độ xảy ra lần nữa, sau ngừng thi côngĐây ít ngày, trước khi ông ấy kịp có cơ hội để hò la, tôi đã nhắc trước Ông sẽ chuyện trò, hay phạt tiền tiếp”, Ronaldo kể thêm.

Danh thủ 40 tuổi còn cho hay: “Chủ tịch Florentino thậm chí đã bảo tôi rằng tôi nên ở nhà đa dạng hơn, và không thể tiếp tục đi ra ngoài chơi bời quá phổ quát tương tự. Tôi đáp lại rằng tôi sẽ Nhìn vào Figo như 1 tấm gương để học theo. Nhưng tôi cũng nói rằng 'mang hồ hết sự tôn trọng, nếu như tôi với một người vợ như của Figo, tôi cũng sẽ ở nhà phổ thông hơn, và bớt tiệc tùng hơn phổ thông'. Tôi thực ra đã đi chơi đêm sở hữu Roberto Carlos còn phổ biến hơn mang hầu hết các người phụ nữ mà tôi đã kết hôn”.

Vợ của Figo, Helen Svedin, là một siêu chiếc Thụy Điển, mắt xanh tóc vàng. Cô từng là bộ mặt bắt mắt của phổ biến hãng nổi tiếng như Giorgio Armani, Guess, L'Oréal, Nike,…

ronaldo-tung-muon-vo-cua-figo-de-bao-chua-thoi-ham-choi-1

Figo và Svedin là một hình cái hôn nhân hạnh phúc giữa cầu thủ siêu sao mang người đẹp của giới showbiz.

khi mà Đó, Roberto Carlos, người cũng tham chương trình giao lưu trên Onda Cero, thì tiết lộ: “Tôi đã chuyện trò với lãnh đạo Real Madrid về vị trí HLV, nhưng họ không muốn tôi cho vai trò chậm tiến độ. Họ nói rằng thời khắc này họ muốn tôi tiếp diễn như một đại sứ cho CLB”.

Cựu sao hậu vệ trái còn đề cập về Zidane: “Anh đó hiện nay cười phổ biến hơn so sở hữu anh đó thời còn là cầu thủ. ví như tôi là người ở một CLB khác, tôi sẽ hy vọng Real thải hồi anh ấy”.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

trả lời xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét