Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Sao trung phong bị đuổi khỏi tuyển Italy vì coi thường HLV trưởng

Sự cố giữa cầu thủ ăn lương cao thứ sáu thế giới bóng đá và vị tân HLV trưởng binh đoàn thiên thanh xảy ra ở hiệp 2 trận Italy hòa Tây Ban Nha 1-1 (xem video), tại vòng mẫu World Cup 2018, tối thứ Năm 6/10.

Pelle giận dữ, bỏ đi thẳng xuống băng ghế dự bị sân Juventus Stadium, sau lúc anh phải nhịn nhường chỗ cho Ciro Immobile. tiền đạo này đồng thời một mực chối từ mẫu bắt tay của HLV Ventura ở các con phố pitch.

Ventura ban đầu có vẻ không muốn trách chân sút 31 tuổi. "Những thứ như thế này xảy ra thường xuyên trong bóng đá. Tôi nghĩ cậu đó tức giận chủ yếu sở hữu chính bản thân, vì màn biểu diễn của tư nhân, hơn là vì bất kỳ điều gì khác", ông đề cập.

ngoài ra, LĐBĐ Italy ngay sáng thứ Sáu 7/10 đã ra quyết định mẫu Pelle khỏi danh sách cầu thủ chuẩn bị dự trận vòng dòng World Cup 2018 tiếp theo, trên sân của Macedonia tối chủ nhật 9/10. tiền đạo này phải tức khắc trở lại CLB Shandong Luneng (Lỗ Năng Sơn Đông) ở giải vô địch Trung Quốc.

"HLV Giampero Ventura, sau khi ký hợp đồng mang LĐBĐ Italy (FIGC), đã quyết định chiếc Pelle khỏi đội hình cuộc đấu với Macedonia, vì hành vi thiếu tôn trọng của cậu đấy khi bị thay người ở trận gặp Tây Ban Nha", thông tin của FIGC với đoạn.

sao-tien-dao-bi-duoi-khoi-tuyen-italy-vi-coi-thuong-hlv-truong

Pelle tức giận một phần vì bản thân anh đá kém trước Tây Ban Nha. Ảnh: AFP.

Pelle cũng đã xin lỗi trên mạng thị trấn hội Instagram: "Tôi đã khiến cho điều ngu ngốc. Tôi cư xử theo cách không thể chấp thuận được sở hữu HLV Ventura, và sở hữu cả những đồng đội của mình. Mỗi sai trái hiểm nguy đều không thể hạn chế khỏi hậu quả. Hoàn toàn đúng khi tôi phải chịu phận sự về các gì đã xảy ra. Tôi sở hữu nghĩa vụ phải kể lời xin lỗi hôm nay, đến đội bóng và đến người hâm mộ".

Thủ môn đội trưởng Gianluigi Buffon cũng sẵn sàng lượng thứ cho Pelle:"Cậu đấy vốn là một chàng trai xuất sắc. Tôi cứng cáp cậu ấy sẽ trông thấy hành động sai của mình khi tĩnh tâm trở lại. ví như cậu đó xin lỗi về hành vi của mình, chúng tôi cũng sẽ vui vẻ ôm ấp lấy cậu ấy. Cậu đó đã sai, nhưng các sự việc tương tự thế vẫn thường xảy ra trong những cuộc chiến căng thẳng".

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia chuyên sản xuất, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo trang trí!
phân phối hạt cao su sân bóng đá cỏ nhân tạo, đèn chiếu sân bóng, lưới chắn bóng
Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét