Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Cỏ nhân tạo chất lượng thấp không nên sử dụng

Với các tín đồ bóng đá ở những thành phố\khu vực đông đúc thì chắc chắn không thể không biết về sân bóng đá cỏ nhân tạo mini, , 7 người, 11 người.

Vì nhu cầu mượn sân lớn nhưng diện tích lắp đặt sân bóng rất ít, chi phí đầu tư lớn nên sân bóng đá cỏ nhân tạo đang là sự lựa chọn tối ưu của các đơn vị đầu tư sân bóng .

bên cạnh đó trong quá trình thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo , bởi vì một số lý do nào đó, ví dụ: không đủ kiến thức về cỏ nhựa , một mặt vì muốn tiết kiệm số tiền đầu tư lên mua phải hàng kém chất lượng... Sau một thời gian đưa sân bóng vào sử dụng trong một thời gian ngắn đã gặp khá nhiều sự cố đã xảy ra làm khó chịu cho người chơi, giảm hiệu quả kinh doanh.

Cỏ nhân tạo chất lượng thấp không nên sử dụng

Đầu tiên: sử dụng cỏ nhân tạo chất lượng kém: sợi cỏ nhựa thô, giáp, không đủ độ đàn hổi, khiến cho những người chơi bị chày xước lúc bị ngã trong quá trình thi đấu.

Tiếp theo: dùng cỏ nhựa chất lượng kém: khiến cho bề mặt sân cỏ nhanh bị xuống cấp , hoặc cỏ nhựa sân bóng bị phai màu,

Ba là: dùng cỏ nhân tạo chất lượng kém: làm cho sợi cỏ nhân tạo xuất hiện hiện tượng trẻ ngọn, tụ cấu, mục, xoắn sợi cỏ nhân tạo... chỉ sau một thời gian ngắn đưa vào sử dụng.

Thứ tư: sử dụng cỏ nhân tạo chất lượng kém: Dẫn đến đế thảm cỏ nhựa bị mục nát nhanh hơn, nứt gãy, khiến cho hệ thống sân bóng đá xuống cấp, giảm chất lượng sân nghiêm trọng hơn không thể đưa vào sử dụng được nữa.

Thứ năm: sử dụng cỏ nhân tạo chất lượng thấp:các mẫu cỏ nhân tạo không nhãn mác, thường không được sản xuất đạt chuẩn chất lượng, dễ gây dị ứng, gây ngứa cho con người .

Trên đây là một số sự cố thường gặp khi sử dụng cỏ nhựa kém chất lượng trong xây dựng sân bóng cỏ nhựa mini, , 7 người, 11 người.

mọi vấn đề trên nếu xảy ra đều làm khó chịu trực tiếp tới khách hàng cũng như kết quả đầu tư sân bóng , nhẹ thì giảm lợi nhuận, nặng thì hoàn toàn có thể phải đóng cửa sân bóng mất hết toàn bộ chi phí đầu tư .

vì vậy nếu khách hàng là nhà đầu tư sân bóng đá hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được góp ý , cung cấp các sản phẩm cỏ nhân tạo sân bóng đá chất lượng cao . mang lại cho bạn doanh thu tối đa cho đầu tư sân bóng đá cỏ nhân tạo

mọi thông tin chi tiết xin gói đến :
số điện thoại :
Miền Bắc: 0983 403 304
Miền Nam: 0888 567 238.
Cnhân tạo Nguyễn Gia sẽ sẵn sàng tư vấn hỗ trợ tất cả nhu cầu của bạn một cách tốt nhất , tối ưu nhất. .



0 nhận xét:

Đăng nhận xét