Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Văn Toàn: 'Công Phượng sẽ tự tín sau bàn thắng vừa qua'

van-toan-cong-phuong-se-tu-tin-sau-ban-thang-vua-qua

Văn Toàn kì vọng bàn thắng vừa ghi vào lưới Indonesia sẽ giúp Công Phượng tự tin hơn trong chặng các con phố phía trước. Ảnh: Đức Đồng.

"Tôi và Công Phượng từng có nhiều năm ăn học, to lên cộng nhau ở học viện HAGL JMG. Chúng tôi cũng đã có rộng rãi giải đấu trẻ thắng lợi bởi vì hiểu nhau. Mùa vừa rồi, mỗi người một phương, nhưng chúng tôi vẫn luôn giữ liên lạc sở hữu nhau", tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nói về Công Phượng, người bằng hữu đang cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị dự AFF Cup 2016.

Trong trận giao hữu lượt về có Indonesia gần đây, Công Phượng rồi Văn Toàn lần lượt ghi nhì bàn quyết định, giúp Việt Nam thắng ngược Indonesia 3-2 sau hai lần bị dẫn bàn. “Bàn của tôi mang ý nghĩa quyết định (xem video), nhưng bàn gỡ 2-2 của Công Phượng (xem video) rất cần thiết. Tôi nghĩ, sau thời kì dài ko ghi bàn, pha lập công vừa rồi sẽ giúp Công Phượng tự tin hơn ở các trận đấu gần tới. có mỗi cầu thủ, đặc biệt là trên hàng công, bàn thắng sẽ là liều thuốc tinh thần hữu hiệu trước ngày lên đường dự giải", Văn Toàn nhắc thêm.

van-toan-cong-phuong-se-tu-tin-sau-ban-thang-vua-qua-1

Công Phượng (áo đỏ) trong pha làm bàn, gỡ hoà 2-2 trước Indonesia.

các cầu thủ Việt Nam hiện hội tụ tại Cần Thơ để chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng trước khi phát xuất dự AFF Cup 2016. đối phương của thầy trò Nguyễn Hữu Thắng là Avispa Fukuoka, CLB vừa rớt hạng J-League 1 Nhật bản.

Trung vệ Quế Ngọc Hải, người vừa trở lại sau điều trị chấn thương, rất nô nức trước thời khắc quan trọng: "Tôi hoàn toàn khoẻ mạnh và chuẩn bị ra sân trong mọi cuộc đấu. Chúng tôi đã với 1 quá trình chuẩn bị nghiêm chỉnh, chú ý và quyết tâm. bởi thế, khách hàng ai cũng muốn cháy hết mình ở giải đấu sắp tới".

van-toan-cong-phuong-se-tu-tin-sau-ban-thang-vua-qua-2

Công Phượng và Xuân Trường trong buổi tập chiều 11/11 trên sân Cần Thơ. Ảnh: Đức Đồng.

Trận gặp mặt CLB Avispa Fukuoka là cữ dượt cuối cùng của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong giai đoạn sẵn sàng cho AFF Cup 2016. Sau cuộc chiến này, ông sẽ gút danh sách cầu thủ xuất hành đi Myanmar dự giải.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, kiến thiết sân bóng cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

cung ứng hạt cao su sân mini, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

giải đáp giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét