Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

HLV Hữu Thắng lo cường bạo mộng chấn thương lúc đá giao hữu CLB Nhật phiên bản

* cuộc đấu diễn ra lúc 18h, giờ Hà Nội, hôm nay 12/11, tại sân Cần Thơ. Truyền hình trực tiếp trên VnExpress.

"Lâu lắm rồi, tuyển Việt Nam thế hệ về Cần Thơ đá để phục vụ khán giả Đồng bằng song Cửu Long. vì vậy, tôi mong sẽ sở hữu một trận cầu hay để làm người theo dõi hài lòng", HLV Hữu Thắng nói trước trận giao hữu với CLB Avispa Fukuoka. "Tuy nhiên, tôi cũng mong may mắn tới có đội, và cần thiết hơn cả là chúng tôi bảo toàn được lực lượng trước khi lên đường sang Myanmar dự AFF Cup”.

29 tuyển thủ của Việt Nam hiện đều khoẻ mạnh và chuẩn bị ra sân trong trận thử lửa rốt cục trước AFF Cup. "Các cầu thủ của tôi hiện tại người nào cũng giỏi và đủ trình độ để chinh chiến ở AFF Cup. ngoài ra, theo điều khoản của giải tôi chỉ được đăng ký 23 cầu thủ. vì vậy, tôi sẽ sở hữu sự cân nói cho từng vị trí và sau cuộc chiến này, tôi mới với quyết định của mình. Trong thâm tâm tôi muốn với 25 cầu thủ đến Myanmar để với phương án dự phòng", HLV xứ Nghệ tiết lộ.

hlv-huu-thang-lo-ac-mong-chan-thuong-khi-da-giao-huu-clb-nhat-ban

HLV Hữu Thắng tự tin và dễ chịu trước ngày lên đường dự AFF Cup. Ảnh: Đức Đồng.

tình địch của tuyển Việt Nam trong trận giao hữu chiều nay là CLB Avispa Fukuoka, đội vừa rớt hạng trong khoảng J-League 1 xuống J-League hai. HLV Masami Ihara cho biết, ông đánh giá cao sự tiến bộ của quả bóng Việt Nam, nhất là qua trận thắng vang dội trước Triều Tiên cách đây không lâu.

"Tuyển Việt Nam có phổ thông cầu thủ chuyên nghiệp và vận tốc như Công Vinh, Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường. Họ sẽ là một thể mạnh và chúng tôi phải cẩn trọng. Chúng tôi coi trận đấu này là cơ hội cọ xát để sẵn sàng mùa giải tiếp theo", ông thầy người Nhật đề cập.

Đội bóng đá Nhật không thể với các ngoại binh đến Việt Nam vì hồ sơ giấy má. Họ chỉ thi đấu với các cầu thủ nội. Theo HLV Masami Ihara, kế bên việc làm nên cơ hội cho cầu thủ cọ xát, ông cũng mong muốn qua trận giao hữu bữa nay, có dịp xem giò một số tuyển thủ Việt Nam để chiêu mộ cho CLB chỉ cần khoảng tới.

"Thông qua trận chiến này, ví như với cầu thủ Việt Nam nào thích hợp, chúng tôi sẽ lưu ý và có thể sẽ tuyển mộ, nếu CLB cần", ông Ihara cho tìm hiểu.

hlv-huu-thang-lo-ac-mong-chan-thuong-khi-da-giao-huu-clb-nhat-ban-1

Tuấn Anh đã phục hồi chấn thương và sẵn sàng cho ngày hội mập của bóng đá khu vực. Ảnh: Đức Đồng.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, xây cất sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

cung ứng cao su sân bóng mini, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân mini khác!

giải đáp giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét