Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Arsenal mất thêm rường cột bởi vì 'virus FIFA'

Cầu thủ Arsenal mới nhất dính chấn thương là Hector Bellerin. Hậu vệ phải này hôm qua rời nơi đóng quân của tuyển U21 Tây Ban Nha bởi tái phát chấn thương mắt cá.

Theo tin báo Anh, Bellerin phải thi đấu ít ra một tháng. Hậu vệ 21 tuổi này, do vậy, sẽ vắng mặt trong một loạt trận chiến quan trọng của Arsenal, bắt đầu bằng đại chiến trên sân Man Utd ngày 19/11 đến, và cuộc đấu mang PSG hứa hẹn quyết định ngôi đầu bảng ở Champions League bốn ngày sau ngừng thi côngĐây.

arsenal-mat-them-tru-cot-vi-virus-fifa

Đội U21 Tây Ban Nha trả Bellerin về CLB và ngay lập tức gọi Javier Manquillo lên thay thế.

Quyết định trả Bellerin về Arsenal được đưa ra sau khi anh lên tập trung, nhưng bị đau và không thể tham gia đầy đủ những buổi tập của toàn đội U21 Tây Ban Nha.

Chấn thương mắt cá của Bellerin được cho là xuất hành trong khoảng tình huống va chạm có Danny Rose trong trận derby Bắc London Arsenal - Tottenham cuối tuần trước. chậm tiến độ là pha quả bóng nhưng Rose đã đá vào mắt cá của hậu vệ Arsenal.

Bellerin vẫn cố nhịn đau, đá trọn trận derby hôm ấy. nhưng sở hữu vẻ như việc phải về tụ hội cộng tuyển U21 Tây Ban Nha, thay bởi ở lại CLB điều trị, khiến tình hình phát triển thành trầm trọng hơn.

Sau nhị cuộc đấu có Man Utd rồi PSG, chỉ mất khoảng dưỡng thương, Bellerin sẽ vắng mặt thêm chí ít nhị trận nữa, gồm trận vòng 13 ngoại hạng Anh sở hữu Bournemouth và trận tứ kết Cup Liên đoàn với Southampton.

arsenal-mat-them-tru-cot-vi-virus-fifa-1

Bellerin (áo đỏ) là mắt xích quan trọng nhất ở hàng thủ Arsenal. Ảnh: Reuters.

Bellerin được xem là trụ cột chẳng thể thay thế của Arsenal ở địa điểm hậu vệ phải. Tầm quan trọng chậm triển khai được miêu tả qua việc CLB vừa gia hạn hiệp đồng thêm sáu năm với Bellerin, nâng lương anh lên mức gần cao nhất đội - 125.000 đôla mỗi tuần.

Mất cầu thủ này là một đòn nặng nữa giáng vào Arsenal. Trước chậm tiến độ một ngày, họ vừa biết tin Alexis Sanchez dính chấn thương bắp chuối khi tập cộng tuyển Chile và phải nghỉ thi đấu sáu tuần.

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, xây đắp sân cỏ nhân tạo cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét