Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Messi và Mascherano đi nhờ chuyên cơ của Neymar đến Brazil

Ngày 11/11 tới, hai gã đồ sộ của bóng đá Nam Mỹ là Argentina và Brazil sẽ đại chiến trên sân Mineirao (Belo Horizonte). ngừng thi côngĐây là nơi đội tuyển Brazil từng nhận thất bại muối mặt 1-7 trước Đức tại bán kết World Cup 2014.

Để chuẩn bị cho cuộc chiến này, Lionel Messi và Javier Mascherano đã đến thẳng Brazil trên chuyên cơ của Neymar. Trước chậm triển khai cả ba đều góp mặt trong đội hình Barca đánh bại Sevilla 2-1 tại La Liga hôm 6/11.

messi-va-mascherano-di-nho-chuyen-co-cua-neymar-den-brazil

Ba ngôi sao của Barca đi chung chuyên cơ của Neymar từ Tây Ban Nha đến Brazil. Ảnh: Twitter/Edgard Maciel de Sá.

Messi đang với phong độ cao sau lúc hồi phục chấn thương. Việc anh vắng mặt trong ba trận gần nhất của Argentina ở vòng cái World Cup 2018 là 1 phần khởi thủy làm đội bóng do Edgardo Bauza dẫn dắt hòa Peru và Venezuela rồi thua Paraguay.

Chuỗi trận tồi tệ này khiến cho Argentina rơi xuống vị trí thứ sáu vòng cái World Cup khu vực Nam Mỹ, kém Chile về hiệu số bàn thắng phụ. Nhà quán quân Copa America 2015 và 2016 được tặng 2 điểm sau khi FIFA phát hiện Bolivia sử dụng cầu thủ ko hợp thức để đá có họ. Chile đang xếp hạng thứ năm, vị trí giành suất đá play-off.

do vậy, Argentina cần ba điểm trên sân Brazil để ít ra lấy lại vị trí thứ năm. Lần sắp nhất gặp nhau, 2 đội hòa 1-1 tại Buenos Aires. Trận chậm tiến độ, Messi cũng không góp mặt do chấn thương. Argentina kỳ vọng sự trở lại của ngôi sao số một trong đội hình sẽ giúp họ với chiến thắng trên sân khách.

Messi chỉ ra sân ba trong 10 trận đã qua của Argentina ở vòng cái World Cup và họ thắng cả ba trận ngừng thi côngĐây. khi mà ngừng thi côngĐây, đội bóng của Edgardo Bauza chỉ thắng 1 trong bảy trận mà trung phong Barca vắng mặt.

Brazil của Neymar đang đứng đầu khu vực Nam Mỹ với 21 điểm sau 10 trận. xếp sau họ tuần tự là Uruguay, Ecuador, Colombia và Chile.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét