Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Messi: 'Argentina đang ngập trong đống phân'

"Phong độ của những cầu thủ Argentina đã xuống đáy, nhưng mọi thứ vẫn tùy thuộc vào chúng tôi. Chúng tôi chẳng thể khiến cho gì khác ngoài việc phải tiến lên. Đang ngập trong 1 đống phân, nhưng mà chúng tôi phải tiếp tục sống", Lionel Messi san sẻ.

messi-tuyen-argentina-dang-ngap-trong-dong-phan

Messi thuyệt vọng có màn trình bày của bản thân và các anh em. Ảnh: AFP.

tới làm khách trên sân Mineirao tại Belo Horizonte, Argentina cần 1 chiến thắng để làm nên địa điểm. tuy nhiên ngay trong hiệp 1, họ đã để Coutinho rồi Neymar chọc thủng lưới. Khoảng đầu hiệp nhì, Argentina nhận thêm bàn thua nữa từ Paulinho. Đây là thất bại thứ nhị liên tiếp và là trận thứ tư họ ko thắng vừa mới đây, bất chấp việc Messi quay về sau chấn thương.

"Chúng tôi cần nhanh chóng định hình bốn tưởng. Chúng tôi sở hữu rộng rãi cầu thủ rất nhiều năm kinh nghiệm nhưng mà khi dòng đầu chưa thông thì đôi chân không thể nghe lời. game thủ phải nghĩ suy hăng hái và chỉnh sửa tình thế như đống phân này. Tôi biết thêm là chúng tôi sẽ nhận các chỉ trích ở khắp nơi. Chúng tôi phải mạnh bạo hơn và tin cậy rằng cả đội sẽ vượt qua tình thế này", ngôi sao 29 tuổi nhắc. "Chúng tôi từng trải qua phổ thông tình thế khó khăn. Sẽ không thể đạt được điều gì ví như chỉ chờ mong vào một cầu thủ. Chúng tôi phải đầu tư một số đông mạnh, 1 cách chơi hiệu quả".

Thất bại lần này khiến cho Argentina chôn chân ở địa điểm thứ sáu, khi mà chỉ tư đội đứng đầu được vào thẳng vòng tầm thường kết và đội thứ năm giành quyền đá play-off. "Chúng tôi chẳng thể lường trước kết quả này. Chúng tôi tìm hiểu thêm cuộc đấu sẽ khó khăn nhưng mà ko ngờ là mọi chuyện tệ tới thế. Trước khi có bàn mở tỷ số, trận đấu đã diễn ra cân bằng. Chúng tôi thi đấu bất biến và bàn thua thứ hai làm cho chúng tôi vỡ vạc trận. Nó khiến chúng tôi hình dong thất bại, nó tước đi tinh thần chiến đấu của chúng tôi và khiến mọi thứ trở nên phức hợp hơn nhiều".

cuối cùng, Messi thúc giục anh em nhanh chóng quên thất bại để hướng đến trận chiến với Colombia, địch thủ của Argentina hôm 15/11. "Chúng tôi cần phải nghĩ về Colombia và hiểu rằng cả đội phải tạo lên rộng rãi điều. Chúng tôi chẳng thể thất bại thêm nữa. Chúng tôi ko được để mất điểm nữa và không thể lẩn tránh bất kỳ điều gì. không cần tìm hiểu đối phương là người nào, chúng tôi hiểu phiên bản thân phải chỉnh sửa phổ thông điều".

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, xây đắp sân cỏ nhân tạo cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

cung cấp hạt cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng cỏ nhựa nhân tạo khác!

giải đáp giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét