Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Argentina gạt Aguero khỏi đội hình chính đấu Brazil

* Trận Brazil - Argentina diễn ra vào lúc 6h45 ngày 11/11 (theo giờ Hà Nội). Trực tiếp trên VnExpress.

Tuyển Argentina bữa nay bất thần ban bố trước danh sách 11 cầu thủ đá chính trong trận vòng cái World Cup 2018 với chủ nhà Brazil trên sân Belo Horizonte ngày 11/11. Theo ngừng thi côngĐây, HLV Bauza sẽ cho Argentina xuất hành bằng sơ đồ 4-4-2, với cặp tiến công Messi - Higuain.

Quyết định này hợp lý ở chỗ Argentina vừa chào đón Messi trở lại, sau khi trung phong đội trưởng vắng mặt trong những trận chiến hồi tháng 10 vì chấn thương. Nhưng việc Sergio Aguero bị gạt khỏi đội hình chính có thể được xem là một bất thần.

argentina-gat-aguero-khoi-doi-hinh-chinh-dau-brazil

Aguero thi đấu ậm ạch và kém duyên trong 1 số trận mới đây của Argentina. Ảnh: AFP.

Ở cấp CLB, Aguero đang là tay săn bàn lợi hại hàng đầu châu Âu mùa này khi mang lại 14 bàn cho Man City trong khoảng đầu mùa. khi mà ngừng thi côngĐây, Higuain, người được HLV Bauza tuyển lựa, không đạt hiệu suất săn bàn rẻ tới vậy, lúc chỉ với chín bàn trên mọi trận mạc cho Juventus mùa này.

không những thế, HLV Bauza được cho là đã căn cứ trên phong thái cách đây không lâu của 2 trung phong này trong màu áo tuyển Argentina để ra quyết định. Ở những trận sắp nhất phụng sự ĐTQG, Aguero chơi thiếu thuyết phục. Anh thậm chí còn đá hỏng quả phạt đền khiến cho Argentina thất thủ 0-1 trước Paraguay trên sân nhà trong trận vòng chiếc World Cup 2018 sắp nhất.

một lý do khác, như Bauza lý giải, là ông cần ưu tiên thêm nhân sự cho hàng tiền vệ để đối phó Brazil. Theo ngừng thi côngĐây, Enzo Perez được bổ sung vào đá chính kế bên cặp tiền vệ trung tâm Mascherano - Lucas Biglia và tiền vệ con thoi Di Maria.

argentina-gat-aguero-khoi-doi-hinh-chinh-dau-brazil-1

Đội hình xuất hành của Argentina trước Brazil.

"Tôi chọn Di Maria và Enzo Perez vì nghĩ rằng ở khía cạnh thể lực, họ với thể giúp Argentina cải thiện được nhịp độ thi đấu", Bauza lý giải khi công bố đội hình xuất phát. "Perez từng đá phía sau cặp trung phong phương pháp đây hai năm và Đó cũng là vị trí trước nhất cậu ấy từng chơi trong màu áo Argentina".

"Hơn nữa, tôi nghĩ về các đối thủ của Argentina. Chúng tôi không thể tái diễn các sơ sót từng làm đội tan vỡ tuyến giữa trong những trận trước", ông nói thêm.

Brazil hiện dẫn đầu vòng mẫu World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ sở hữu 21 điểm qua 10 trận. Argentina khi mà chậm triển khai thuộc vị trí số sáu mang 16 điểm.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét