Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Hàng thải của Arsenal phá kỷ lục sinh tồn 40 năm ở tuyển Đức

hang-thai-cua-arsenal-pha-ky-luc-ton-tai-40-nam-o-tuyen-duc

Gnabry (áo trắng) trong một pha làm bàn vào lưới San Marino. Ảnh: Reuters.

Trước Gnabry, lần gần nhất tuyển Đức chứng kiến 1 cầu thủ lập hattrick ngay trận ra mắt đã tính từ lúc cách thức đây 40 năm, tại bán kết Euro 1976.

Trong cuộc đấu ngày 17/6/1976, khi Đức bị chủ nhà Nam tư (cũ) dẫn 2-1, tân binh Dieter Muller được tung vào sân ở phút 79. tiền đạo của Cologne lúc chậm tiến độ chỉ cần thêm ba phút để gỡ hoà 2-2, đưa trận chiến vào hiệp phụ, nơi ông tuần tự ghi thêm hai bàn nữa, để ấn định thành công ngược 4-2 cho Đức.

Trong trận tầm thường kết sau chậm tiến độ, Muller ghi thêm 1 bàn nữa nhưng mà chỉ đủ giữ Đức hoà Tiệp Khắc 2-2, trước lúc thua 3-5 trong loạt đá luân lưu. tư nhân Muller năm Đó đoạt danh hiệu Vua phá lưới mang tư bàn.

hang-thai-cua-arsenal-pha-ky-luc-ton-tai-40-nam-o-tuyen-duc-1

Dieter Muller (áo trắng, trái) vào sân thay người và lưu lại màn ra mắt chẳng thể tuyệt hảo hơn lúc lập hattrick giúp Đức thắng Nam tứ 4-2 để giành vé vào chung kết Euro 1976.

40 năm sau, Gnabry tái tạo kỳ tích của bậc tiền bối, nhưng trong 1 trận chiến ít ý nghĩa hơn phổ quát do địch thủ San Marino (thứ 201 trên bảng địa điểm của FIFA). dù vậy, tiền vệ 21 tuổi của Bremen vẫn bằng lòng. "Thành thực nhưng nói, tôi không dám mơ ghi tới ba bàn trong trận trước hết, bởi thế tôi rất chấp thuận. HLV bảo tôi cứ chơi theo phương pháp của tôi và tự tin", Gnabry san sớt sau trận.

Màn ra mắt tâng bừng cộng tuyển Đức cũng như tư thế tuyệt vời cùng Bremen trong khoảng đầu mùa này giữ Gnabry xua đi các kỷ niệm bi thương trong khoảng thời còn bị hất hủi ở Arsenal. Anh lên đội một "Pháo Thủ" đầu mùa 2012-2013, nhưng mà ko với được chỗ đứng và hè vừa mới đây bị bán đứt cho Bremen.

"Hai năm qua có tôi thật sự tồi tệ. mà cùng với thời gian, được thi đầu phổ thông trận hơn, tôi cũng dần tự tín hơn. Tôi đã mang một chuỗi trận tốt và tôi hy vọng điều này sẽ kéo dài", tuyển thủ Đức.

Trước lúc được gọi vào tuyển Đức, Gnabry toả sáng ở Bremen với tư bàn thắng qua chín trận trên mọi trường đấu trong khoảng đầu mùa.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, xây đắp sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân làm nên.

sản xuất cao su sân bóng, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng mini khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét