Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

người theo dõi tham gia điều khiển cuộc đấu sau lúc trọng tài chấn thương

tình huống xảy ra khi trọng nguồn vốn Andy Davies gặp gỡ chấn thương. Sau khi trọng tài bàn vào điều khiển thay, CĐV với tên Paul Gobbett ngồi vào vị trí của trọng tài bàn.

"Tôi đã công bố trên sân trong giờ nghỉ giữa nhị hiệp, và 1 CĐV nhanh chóng hưởng ứng. Neil Warnock cũng sở hữu mặt, nhưng chúng tôi ko cần gọi đến ông ấy", Tim Thraves, thành viên Ban công ty sân Rodney Parade, cho tìm hiểu thêm.

Warnock, HLV của đội Cardiff City, cũng từng thấp nghiệp một khóa học trọng tài. Nhà cầm quân này là một trong 368 khán giả, Thống kê phải chăng kỷ lục tại sân Rodney Parade, có mặt trên khán đài hôm 9/11.

khan-gia-tham-gia-dieu-khien-tran-dau-sau-khi-trong-tai-chan-thuong

Trọng tài Andy Davies (phải) điều khiển trận chiến trước khi phải rời sân do chấn thương. Ảnh: BBC

cuộc chiến giữa Newport County và Wimbledon diễn ra tại giải hạng ba Anh.

Đây cũng là lần thứ hai trong vòng chỉ hơn một năm mang tình huống CĐV vào khiến cho trọng tài trong một trận của Newport. Năm ngoái, trong cuộc chiến giữa đội này và Portsmouth, CĐV của Portsmouth là Mike Hurdle vào khiến trọng tài bàn sau khi trọng vốn đầu tư James Adcock dính chấn thương.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, xây dựng sân bóng cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân tăng.

sản xuất hạt cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng đá mini khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét