Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

chủ toạ FIFA: 'Bóng đá cần người như Mourinho'

Jose Mourinho thuộc số các nhân vật bóng luôn được tin báo săn đón ở mỗi nơi ông đi qua. HLV 53 tuổi thường gây ra những quan điểm trái chiều vì phát biểu và hành động không giống người nào của ông.

chu-tich-fifa-bong-da-can-nguoi-nhu-mourinho

Mourinho là một HLV giàu bắt mắt. Ảnh: Reuters.

Infantino đánh giá cao các đóng góp của Mourinho. Ông nói: "Mourinho là một người đã, đang và sẽ tiếp diễn đóng góp nhiều cho bóng đá với các ý nghĩ đó phát xuất trong khoảng ái tình của ông ấy khi khiến việc".

"Dĩ nhiên, game thủ sở hữu thể yêu hoặc ghét ông đó, và tôi nằm trong lực lượng trước tiên. Chúng ta cần các người như ông ấy, những nhà canh tân dám đề cập điều bạn dạng thân nghĩ và ko phải lúc nào cũng sợ hãi về chuyện giữ hòa khí", Infantino kể tiếp.

Mourinho thường xuyên bị phạt bởi các cử chỉ ko đúng đắn. gần đây, ông bị cấm chỉ đạo trong trận Man Utd chạm mặt Swansea do bình luận về trọng tài. Thời còn dẫn dắt Chelsea, ông cũng từng nhận những án phạt tương tự. lúc còn dẫn dắt Real Madrid, Mourinho thường bị chỉ trích bởi thái độ cừu địch có Barca và Pep Guardiola.

chu-tich-fifa-bong-da-can-nguoi-nhu-mourinho-1

Infantino ngưỡng mộ Mourinho. Ảnh: Marca.

"Chúng ta cần những người như vậy trong bóng đá và Mourinho nằm trong số các cá tính béo nhất, ông đó là một huyền thoại của môn thể thao này", Infantino nhận định.

Nhà chỉ huy tối cao của FIFA cũng thừa nhận dành tình ái khác lạ cho Inter Milan, CLB Italy vừa bổ dụng tân HLV Stefano Pioli.

"Nó giống như 1 trong các con virus xâm nhập vào người chơi lúc còn nhỏ. Bố tôi là một người hâm mộ Inter tận tâm và cuộc đấu đầu tiên tôi đi xem cộng ông đấy là 1 trận đấu của Inter ở San Siro. lúc bạn bước vào sân, sẽ chẳng còn mối toan lo nào trên đời còn sống sót. Tôi cầu chức may mắn cho Pioli và hẳn nhiên là cả những HLV khác. Giờ tôi đã là chủ toạ, tôi cần phải giúp thái độ trung lập, là một người Thụy Sỹ", Infantino đãi đằng.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, kiến thiết sân bóng đá cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

sản xuất hạt cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân mini khác!

trả lời nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét