Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Trò cũ tố giác Ancelotti thất hứa

Ancelotti dẫn dắt PSG trong khoảng giữa mùa giải 2011-2012 tới hết mùa tiếp theo. Trước lúc HLV này tới, Kevin Gameiro đã ghi 10 bàn tại Ligue 1 và một bàn tại Europa League. nhưng sau chậm tiến độ, trung phong này chỉ sở hữu thêm 1 bàn tại Ligue một.

"Ancelotti đã làm cho tôi vô cùng thất vọng. khi ông đó thay Kombouare trong dịp Giáng Sinh 2011, tôi hiểu mình không còn nằm trong kế hoạch của ông ấy. trong khoảng 1 cầu thủ thi đấu thường xuyên, tôi thậm chí biến thành người liên tục phải ngồi ghế dự bị", Gameiro nhớ lại.

tro-cu-to-cao-ancelotti-that-hua

Gameiro (thứ nhị trong khoảng trái sang) ngồi trên ghế dự bị của PSG, trong khi Ancelotti theo dõi ở bên phải. Ảnh: AS

Ancelotti từng hẹn với Gameiro về việc cho thi đấu thường xuyên trở lại. nhưng mà rồi lời hứa này rơi vào quên béng. "Khi tôi muốn ra đi sau mùa giải 2011-2012, Ancelotti giúp lại mang lời hứa sẽ cho tôi thi đấu phổ thông hơn. Sau chậm triển khai thì ông ấy ko giữ lời. khi Ibrahimovic nhận thẻ đỏ trong trận chạm mặt Valencia hồi tháng 3/2013, tôi cũng không được vào sân đá chính. Sau hôm Đó, tôi đến văn phòng của ông đó để đặt thắc mắc. Ông đấy lắng tai nhưng mà vẫn không thay đổi gì", Gameiro nói.

Hè 2013, Ancelotti và Gameiro cùng rời PSG. HLV người Italy tới dẫn dắt Real Madrid, còn tiền đạo người Pháp gia nhập Sevilla. Trong ba mùa giải tại Sevilla, Gameiro gặt hái thắng lợi béo mang 68 bàn và 16 các con phố chuyền dọn cỗ, song song giành ba Europa League liên tục. Hè mới đây, Gameiro đầu quân cho Atletico và tiếp tục thi đấu sở hữu tư thế cao.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, thiết kế sân bóng đá mini cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

sản xuất cao su sân bóng mini, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng đá khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét