Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Ranieri tự hào Leicester đang mang thủ môn hay nhất châu Âu

Leicester đúng ra đã có thể thua 0-1 bữa qua 2/11, ví như ko mang pha cứu thua tuyệt vời của Schmeichel ở ít giây cuối trận. chậm triển khai là tình huống thủ môn người Đan Mạch này cản bóng ngay trên vạch vôi sau cú đánh đầu cận thành của Andreas Cornelius, chân sút bên phía Copenhagen.

ranieri-tu-hao-leicester-dang-co-thu-mon-hay-nhat-chau-au

Kasper Schmeichel trong tình huống từ khước cú đánh đầu tưởng ăn bàn rõ mười mươi của Cornelius. Ảnh: AP.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp trong vòng nửa tháng, Schmeichel làm cho thoái chí Cornelius. Ở trận lượt đi giữa hai đội trên sân Leicester hôm 18/10, thủ môn này cũng hoá giải thành công 1 pha bóng tưởng ăn bàn rõ mười mươi của trung phong là đồng đội trong màu áo tuyển Đan Mạch.

Qua bốn lượt trận đầu vòng bảng Champions League mùa này, Schmeichel giữ sạch lưới cả bốn, giúp Leicester lập kỷ lục là đội tân binh duy nhất ko để thua bàn nào qua bốn lượt đầu vòng bảng sân chơi danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

"Rất khó để kể rằng cậu ấy là thủ môn hay nhất châu Âu lúc này, nhưng vì tôi luôn trân quý những học sinh của mình, nên giả dụ bạn hỏi sở hữu hay không, thì tôi luôn trả lời là không", Ranieri giải đáp lúc được hỏi rằng liệu ông sở hữu thấy thủ môn nào hay hơn Schmeichel trên phương diện châu Âu hay không.

HLV người Italy sau ngừng thi côngĐây tụng ca pha cứu thua của Schmeichel về cuối trận: "Đó là pha cản phá rất khả quan, bởi ví như đối phương ghi bàn, họ sẽ thắng cuộc chiến. Kasper thật tuyệt. Tôi từng đào tạo phổ thông thủ môn là các nhà quán quân lớn, và Kasper là một trong số Đó. Cậu ấy là người định đoạt căn số trận đấu".

ranieri-tu-hao-leicester-dang-co-thu-mon-hay-nhat-chau-au-1

Ranieri đang thu giãn các ngày vui lúc Leicester bay cao ở Champions League, sau lúc gây sốc sở hữu chức vô địch siêu việt Anh mùa trước. Ảnh: Reuters.

"Giờ thì Kasper sở hữu hai mùa giải tuyệt vời. Đây là năm thứ 2 của tôi với Leicester và Kasper luôn tạo nên những màn biểu diễn ấn tượng. Tôi luôn thấy bình thản lúc Kasper đứng trong cầu môn. Cậu đấy khoẻ, vững chắc và chỉ huy thấp hàng phòng thủ. Cậu đó là một thủ môn rất cừ. hôm nay, chúng tôi có thêm một trận giữ trắng lưới, và tôi bằng lòng vì điều đó", ông nhắc thêm.

mang trận hoà Copenhagen, Leicester đã với 10 điểm qua bốn lượt trận, dẫn đầu bảng G, sở hữu ba điểm phổ quát hơn Porto. Vị thế đó đồng nghĩa với việc chỉ cần thêm 1 điểm trên sân nhà lúc tiếp Porto ở lượt tiếp theo sau đây ba tuần là đủ để Leicester đoạt vé đi tiếp vào vòng knock-out.

tuy thế, Ranieri ko chủ quan: "Có 10 điểm thì rẻ rồi, nhưng chưa đủ. Porto đang ở ngay phía sau chúng tôi. Chúng tôi nắm quyền tự quyết và tôi chỉ hài lòng vì điều đó".

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, mẫu mã, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn toàn diện vun đắp sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét