Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Cựu tuyển thủ Uruguay lập kỷ lục đá 23 CLB trong 22 năm

Abreu vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng thứ 28 trong sự nghiệp, khi gia nhập đội Bangu tại Brazil. có thương vụ này anh đã tự phá kỷ lục chuyển nhượng đa dạng lần nhất của bản thân. trung phong 40 tuổi người Uruguay có 22 năm sự nghiệp, thi đấu tại chín đất nước khác nhau và khoác áo 23 CLB.

cuu-tuyen-thu-uruguay-lap-ky-luc-da-23-clb-trong-22-nam

Abreu trong màu áo tuyển Uruguay lúc còn ở đỉnh cao phong thái. Ảnh: Reuters

Abreu chuyển nhượng rộng rãi lần, nhưng mà mức phí để sắm không mập. Tổng trị giá của 28 lần chuyển nhượng là 8,1 triệu đôla.

thành quả cấp CLB to nhất mà Abreu từng giành được là hai lần quán quân Argentina và bốn lần vô địch Uruguay. Anh cũng có một lần vô địch bang Rio de Janeiro tại Brazil.

Abreu được tìm hiểu thêm tới phổ biến hơn ở đẳng cấp quốc tế. Tại World Cup 2010, chính trung phong này đã đá thắng lợi quả luân lưu quyết định trong trận tư kết thắng Ghana, qua chậm tiến độ đưa tuyển Urguay vào bán kết. 1 năm sau chậm tiến độ, Abreu cộng đội tuyển lên ngôi ở Copa America.

Trong sự nghiệp, Abreu đã ghi khoảng 250 bàn. Việc lập công đều đặn giúp anh liên tiếp chiếm được lời mời thi đấu, ngay cả khi bước sang tuổi 40.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, thiết kế sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tăng.

sản xuất cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét