Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Ronaldo tự tín vẫn còn 10 năm chơi bóng đỉnh cao

"Điều tôi mong mỏi nhất là tiếp tục tận hưởng những năm tháng còn lại mà tôi với thể chơi bóng. Tôi vẫn còn 10 năm thi đấu đỉnh cao nữa cơ", Cristiano Ronaldo đề cập trong cuộc họp báo ngay sau lễ ký gia hạn giao kèo có Real hôm 7/11.

Ronaldo năm nay 31 tuổi. nếu như thực hành hết bản hợp đồng vừa ký, anh sẽ ở lại Real Madrid tới năm 36 tuổi. Cam kết ấy được cho là đồng nghĩa sở hữu việc siêu sao người người thương Đào Nha sẽ gắn bó mang đội chủ sân Bernabeu cho tới khi giải nghệ. bên cạnh đó, Ronaldo không nghĩ như thế.

"Không ai biết trước ngày mai sẽ ra sao", Ronaldo tư vấn cho câu hỏi rằng liệu anh mang kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real hay ko. "Tôi sẽ ở đây thêm năm năm, nhưng mọi người cũng nên biết rằng đây chưa phải là giao kèo cuối cùng của tôi".

"Tôi từng nhắc rộng rãi lần rằng tôi luôn giữ Real trong tim mình. Đội bóng là 1 phần của tôi, ghi dấu 1 quá trình đặc trưng trong đời tôi. dĩ nhiên, tôi muốn chấm dứt sự nghiệp cộng CLB này, đây mới chỉ là bản hiệp đồng áp chót của tôi. Tôi muốn ở lại đây thêm rộng rãi năm. Tôi muốn tiếp tục cộng CLB viết lại lịch sử", Ronaldo nhấn mạnh.

ronaldo-tu-tin-van-con-10-nam-choi-bong-dinh-cao

Gia hạn hợp đồng là bước đi khiến cho ưng ý đôi bên. Ronaldo tiếp diễn đứng ở vị thế tượng trưng của CLB. Real giữ được một chân sút tài ba và là cục nam châm thu hút những hiệp đồng thương nghiệp. Ảnh: Reuters.

chủ toạ Florentino Perez thì chỉ đề cập ngắn gọn: "Chúng tôi muốn gắn bó cộng nhau trong phổ quát năm nữa".

Ronaldo anh rời Man Utd để gia nhập Real theo bản hiệp đồng kỷ lục toàn cầu, giá 94 triệu đôla, trong hè 2009. Trong bảy năm qua, tiền đạo này ghi 371 bàn, vượt qua Raul Gonzalez trở nên tay săn bàn số 1 trong lịch sử CLB. cộng Real, Ronaldo đoạt một chức quán quân La Liga, hai lần đăng quang quẻ ở Champions League, và hai lần thắng giải Quả Bóng Vàng FIFA.

Nhưng ở tuổi 31, Ronaldo tuồng như khởi đầu sa sút. trong khoảng đầu mùa, chân sút này mới chỉ ghi bảy bàn trên mọi chiến trận, kém xa thành tích của chính anh trong bảy mùa giải trước chậm tiến độ. Ronaldo, thành ra, phải xếp sau cả một trung phong dự bị và là đàn em người Tây Ban Nha, Alvaro Morata, trên danh sách làm bàn cho Real.

tuy thế, sở hữu những đóng góp to to, vị thế biểu trưng cộng sức hấp dẫn thương nghiệp to to cho CLB, Ronaldo vẫn được Real gia hạn hợp đồng và biệt đãi về lương thuởng.

ronaldo-tu-tin-van-con-10-nam-choi-bong-dinh-cao-1

Ronaldo muốn ở lại để tiếp diễn cộng Real chinh phục thêm phổ biến danh hiệu to. Ảnh: Realmadrid.com.

Theo một số nguồn tin trong khoảng Tây Ban Nha, siêu sao 31 tuổi được tăng lương tuần sau thuế từ 351.000 đôla (288.000 bảng) lên gần 457.000 đôla (365.000 bảng). Ronaldo qua Đó chiếm lại ngôi ông hoàng tiền lương trong khoảng Gareth Bale, người lĩnh 426.500 đôla (350.000 bảng) nhờ thỏa thuận mới.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, ngoài mặt, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn toàn diện vun đắp sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét