Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Cựu cầu thủ Arsenal lập hat-trick trong thắng lợi 8-0 của Đức

cuu-cau-thu-arsenal-lap-hat-trick-trong-chien-thang-8-0-cua-duc

Gnabry (áo trắng) rạng ngời trước San Marino. Cầu thủ này từng được Arsenal đề nghị gia hạn nhưng mà quyết định ra đi vào hè 2016 để được chơi quả bóng rộng rãi hơn. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng: Khedira (7'), Gnabry (9', 58', 76'), Hector (32', 65'), Stefanelli (phản lưới 82'), Volland (85').

Đức làm khách trên sân San Marino nhưng mà ko phổ quát người tin vào kết thúc với hậu cho đội chủ nhà do đẳng cấp nhị bên quá chênh lệch. trong khi Đức là đương kim quán quân thế giới thì San Marino vốn bị coi là đội lót con đường tại châu Âu. Trên bảng điểm FIFA, San Marino đang kém Đức đến 199 bậc, thứ nhị và 201.

Sức mạnh của Đức được biểu hiện chỉ sau bảy phút bóng đá lăn. Gundogan thực hiện con đường chuyền tinh tế xé toang hàng phòng vệ gần như của San Marino giúp Khedira băng xuống lập công.

Chỉ hai phút sau Đó, tiền vệ cánh 21 tuổi Serge Gnabry đã nhân đôi cách trở có pha chớp thời cơ trong vòng 16m50. Đây là bàn mở màn cho hat-trick của cựu kĩ năng trẻ Arsenal, người bị bán đứt sang Werder Bremen vào mùa hè gần đây. những pha lập công còn lại của Gnabry được thực hiện trong hiệp nhì, đều trong khoảng các cảnh huống phá bẫy việt vị băng xuống hoàn thành điểm một chạm.

Đây thế hệ là cuộc đấu trước tiên của Gnabry trong màu áo tuyển Đức. Cầu thủ trẻ có cơ hội đá chính trong bối cảnh phổ biến cột trụ bị chấn thương và Đức chỉ phải chạm mặt tình địch yếu San Marino. tuy nhiên Gnabry đã tận dụng rất tích cực thời cơ để ghi điểm trước HLV Joachim Low.

trận chiến tối qua chẳng phải là chốc lát cho những cầu thủ chơi cao trên hàng tấn công của Đức. Bộ ba Mario Gomez, Thomas Muller và Mario Goetze cơ bản khiến cho nhiệm vụ thu hút hàng thủ San Marino để các cầu thủ tuyến sau tỏa sáng. Đây là lối chơi có lí bởi đội chủ nhà chỉ đổ bê tông khu vực 16m50 trong suốt 90 phút.

Hậu vệ trái Jonas Hector thậm chí còn với một cú lưu ban trong khoảng những tình huống phối hợp nhuần nhuyễn của Đức. Phải tới lúc Kevin Volland vào thay Mario Gomez thì Đức thế hệ có 1 trung phong lập công. Bàn thắng của Volland ấn định tỷ sô 8-0, ngay sau pha đá phản lưới của Stefanelli.

thắng lợi trước San Marino củng cố ngôi số một của Đức tại bảng C - vòng dòng World Cup 2018 khu vực châu Âu. Đức đang sở hữu 12 điểm sau tứ trận toàn thắng, hơn đội thứ nhị là Bắc Ireland đến năm điểm.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, xây dựng sân bóng cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân làm nên.

cung ứng hạt cao su sân bóng mini, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng cỏ nhựa nhân tạo khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét